'วีระ'ของขึ้น!ด่ากราดเผด็จการรัฐประหารคสช.ยันสลิ่ม แย่งเก้าอี้กันเหมือนหมาแย่งกันกินขี้


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ค.63-  นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน โพสต์เฟซบุ๊ก Veera Somkwamkid ระบุว่า ไม่มีใครไปกลั่นแกล้งใส่ความ มันทำตัวมันเองทั้งสิ้น

นี่คืออีกหลักฐานสำคัญที่แสดงให้เห็นว่า เผด็จการรัฐประหาร คสช. ไม่ได้ปฏิรูปอะไรได้สำเร็จ โดยเฉพาะการปฏิรูปทางการเมือง พวกมันไม่ได้ปฏิรูปให้ดีขึ้นเลย นอกจากไม่ได้ปฏิรูปทางการเมืองให้ดีขึ้นแล้ว พวกมันยังทำลายการพัฒนาทางการเมืองในระบอบประชาธิปไตยจนวิบัติฉิบหายไปหมด

ตั้งแต่การเขียนกติกา(รัฐธรรมนูญ และกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญ) เพื่อประโยชน์ของพวกมัน เอาเปรียบพรรคการเมืองคู่แข่งอย่างชั่วเลวที่สุด เพียงเพื่อต้องการสืบทอดอำนาจเผด็จการทหาร ยอมตระบัดสัตย์ว่าจะไม่อยู่ยาว เอาเงินที่ได้มาโดยมิชอบจัดตั้งพรรคการเมืองของทหารขึ้นมา โดยการไปบังคับ ต่อรอง ซื้อตัว นักการเมืองของพรรคเพื่อไทยที่มีคดีติดตัวให้มาอยู่กับพรรคของตัวเอง เพื่อหวังคะแนนเสียง และทำให้พรรคโตในทันที แต่การไปเอานักการเมืองเขี้ยวลากดินที่มีมลทินติดตัวดังกล่าวมาอยู่กับเผด็จการทหาร ก็เหมือนทุกข์ลาภ เพราะเมื่อได้อำนาจมาแล้ว นักการเมืองเหล่านี้ก็แย่งเก้าอี้กันเหมือนหมาแย่งกันกินขี้ จึงเป็นผลกรรมที่พรรคพลังประชารัฐต้องได้รับ จะไปโทษพรรคฝ่ายค้านหรือไปโทษผู้ใดไม่ได้นะ

บรรดาสลิ่มทั้งหลายที่เชียร์เผด็จการรัฐประหาร คสช. หายหัวไปไหนกันหมด ไม่กล้าออกมายอมรับความจริง(รับผลกรรม)ใช่หรือไม่?.

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"