"ดีนี่ย์" ยันไม่ไปซ้อมกลัวเอาโควิดกลับบ้าน


เพิ่มเพื่อน    


ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าวัตฟอร์ด ยืนยันขอปฏิเสธที่จะกลับไปรายงานตัวซ้อมกับทางสโมสรต้นสังกัด ย้ำไม่เห็นด้วยกับ โปรเจ็คต์ รีสตาร์ท ของ ทางพรีเมียร์ลีก ที่เปิดไฟเขียวให้นักเตะกลับมาซ้อมได้ตามปกติแล้วนับจากวันอังคาร กลัวเอาเชื้อโควิด-19 กลับไปแพร่คนที่บ้าน ยิ่งช่วงนี้กำลังวิตกที่ลูกชายวัย 5 ขวบกำลังมีปัญหาสุขภาพและมีอาการหายใจลำบากอยู่
    ดีนี่ย์ ที่ผ่านมา แสดงการคัดค้านต่อแผนการกลับมาเริ่มเตะใหม่ของทางพรีเมียร์ลีกมาโดยตลอด และเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ก็ออกมาแสดงความกังวลที่ขาดการสกรีนสำหรับ นักเตะผิวสี นักเตะขาวเอเชีย หรือ ชาติอื่นๆ ที่เรียกรวมกัน คือ BAME โดย ดีนี่ย์ เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ Talk the Talk YouTube show บอกว่า "เรามีกำหนดกลับไปซ้อมในสัปดาห์นี้ แต่ผมบอกแล้วว่าผมไม่ไปแน่ ถ้ามีใครติดเชื้อขึ้นมาแค่คนเดียวก็งานเข้า ผมไม่ต้องการเอาเชื้อนั้นกลับมาบ้าน ลูกชายผมแค่ 5 เดือน แค่ตอนนี้เขาก็มีปัญหาเรื่องการหายใจอยู่แล้ว ผมไม่ต้องการให้เขาได้รับอันตรายเพิ่มขึ้นอีก คุณต้องขับรถกลับมาด้วยชุดสกปรกชุดเดิม
    กองหน้าวัย 31 กล่าวต่อ "ระหว่างการประชุมผมถามคำถามง่ายๆ สำหรับผู้เล่นผิวดำ นักเตะชาวเอเชีย และชาติอื่นๆ พวกเขามีความเสี่ยงที่จะป่วยมากเป็น 4 เท่า และโอกาสที่จะป่วยนาน มีเป็น 2 เท่า จะมีการสกรีนอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่ การตรวจเช็คหัวใจ เพื่อดูว่าใครมีปัญหา ผมบอกว่าถ้าไม่มีข้อมูล หรือตอบไม่ได้ ทำไมผมจะต้องเอาตัวเองไปเสี่ยงด้วย"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"