ปธ.เปแอสเชเอ่ยชม"โด้" สื่อชี้มีนัยยะลุ้นคว้าไปลีกเอิง


เพิ่มเพื่อน    


นัสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง พูดเป็นนัย หลังกล่าวชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตนักเตะเบอร์หนึ่งของโลก ที่ยังรักษาสภาพร่างกายดีเยี่ยมแม้จะอายุ 35 อีกทั้งยังมีความกระตือรือร้นที่จะพัฒนาตัวเองตลอดเวลา พร้อมกับเทียบสตาร์ตัวชูโรงรุ่นเก๋าของทีมในอดีตไม่ว่าจะเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ เดวิด เบ็คแฮม
    ประธาน กาตาร์ สปอร์ตส อินเวสต์เมนท์ กล่าวยกย่องเปรียบเทียบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ นักเตะบิ๊กเนมของสโมสรในอดีต ทั้ง เดวิด เบ็คแฮม กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พร้อมกับกล่าวยกย่อง สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ที่รู้กันดีว่ามีกระหายในความสำเร็จอยู่ตลอดเวลา
    นัสเซอร์ อัล-เคไลฟี ให้สัมภาษณ์ผ่าน ฟรานซ์ ฟุตบอล บอกว่า "เขายังคงมีความกระตือรือร้นจากความต้องการที่จะพัฒนาตัวเองอยู่ทุกวัน และเขายังมักจะทำอะไรเกินขีดจำกัดของตัวเองได้อยู่เสมอ"
    "ผมชื่นชมความพยายามที่อึดทรหดไม่ย่อท้อแบบนี้ เขาเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาทุกคนในอนาคต"
    ไม่ว่า เปแอสเช จะสนใจที่จะเซ็นสัญญา โรนัลโด้ มาร่วมทีมหรือไม่นั้น ยังเป็นอะไรที่ต้องตามดูกันต่อ ขณะที่กองหน้าวัย 35 ยังเหลือสัญญาที่ ตูริน อีก 2 ปี
    แต่ อัล-เคไลฟี ได้พูดถึงนักเตะบิ๊กเนมอีก 2 คน ที่เคยสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสโมสร เหมือนจะบอกว่า โรนัลโด้ ก็น่าจะมีความคล้ายกัน
    "คิดย้อนไปถึงผู้เล่นทุกคนที่เคยร่วมทีมของเรานับตั้งแต่ที่เข้ามาเป็นหนึ่งเดียวกับ เปแอสเช ผมยังอยากจะไฮไลท์ถึงช่วงเวลาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สำหรับ คาแรคเตอร์ ของเขา ความเป็นผู้นำของผม เสน่ห์ในการเล่นของเขา ความสามารถของเขาในการทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้นได้"
    "เขาเป็นที่ไว้วางใจได้เสมอ และเมื่อสถานการณ์ต้องการบางสิ่งบางอย่างจากเขา เขารู้ว่าควรทำอย่างไรสำหรับความท้าทายช่วงเวลานั้น"
    สำหรับ เดวิด เบ็คแฮม อัล-เคไลฟี กล่าว "แม้เขาจะมาอยู่กับ เปแอสเช เพียงช่วงเวลาสั้นๆ เขาก็ยังมีบทบาทสร้างความเปลี่ยนแปลงบางอย่างให้กับสโมสร"
    "การลงทุนของเขาในการซ้อม ความใส่ใจในการลงรายละเอียดของทุกช่วงเวลา ความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ รสชาติของการทำงานแบบทีมเวิร์ค และรัศมีเปร่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติของเขา ล้วนเป็นสิ่งมีค่าอย่างยิ่ง"
    โรนัลโด้ ทุกคนรู้จักกันดีสำหรับความเป็นมืออาชีพ และตัวเขาเองก็ยังเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ถึงความต้องการที่จะเล่นฟุตบอลอาชีพเช่นนี้ต่อไปตราบนานที่สุดเท่าที่ร่างกายจะไหว ดังนั้นอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้สำหรับทีมที่จะเป็นเป้าหมายต่อไปสำหรับเขาเมื่อเวลาของเขาที่ตูรินถึงคราวต้องปิดฉาก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"