อาหารสุนัขพรีเมียม


เพิ่มเพื่อน    

            หมวดเจี๊ยบ-ร.ท.หญิง สุณิสา ทิวากรดำรง รองโฆษกพรรคเพื่อไทย หายหน้าหายตาไปจากข่าวสารบ้านเมือง ไม่ค่อยออกมาวิพากษ์วิจารณ์การเมือง เพราะกำลังวุ่นๆ กับการตระเตรียมของช่วยเหลือ เพื่อนร่วมโลกตัวน้อย โดยเฉพาะสุนัขที่กำลังได้รับผลกระทบ เดือดร้อนไม่ใช่น้อยอยู่เหมือนกัน

            ยิ่งในช่วงที่ยังไม่มีการคลายล็อกให้เปิดห้าง ยังไม่ให้เปิดร้านตัดแต่งขนสุนัข ทำเอาเจ้าของที่เลี้ยงสุนัขลำบากไม่น้อย แม้ช่วงนี้สถานการณ์จะเริ่มคลี่คลายบ้างแล้ว แต่โครงการของ หมวดเจี๊ยบ ที่ส่งมอบอาหารให้คนเลี้ยงสุนัขยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

            ไม่กี่วันก่อนเจอเจ้าตัว เลยได้ฟังคำบอกเล่าถึงโครงการนี้

                "ช่วงโควิดก็เป็นห่วงสุนัข และคนเลี้ยงสุนัขที่ต้องแบกรับภาระตรงนี้อยู่เหมือนกัน เลยใช้ช่องทางการสื่อสารส่วนตัวในเฟซบุ๊ก เปิดให้ผู้ที่ต้องการอาหารสุนัขทักเข้ามา โดยเราพร้อมจัดส่งให้โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ และอาหารนี้เป็นอาหารอย่างดี เกรดพรีเมียมจากเมืองนอก มีชื่อเสียงในลำดับต้นๆ ของโลก

                สุนัขกินเข้าไปได้สารอาหารครบถ้วน เพราะวัตถุดิบที่นำมาใช้ทำให้สุนัขเป็น human grade เหมือนกับที่คนกิน เพียงแต่เอามาอัดเม็ด เพราะฉะนั้นจะได้โปรตีน สารอาหารจำเป็นสำหรับสุนัขครบถ้วน ต่อถุงที่ส่งให้ผู้รับคนละครึ่งกิโลกรัมนั้น หากเป็นสุนัขไซส์กลางๆ กินได้ถึง 2-3 สัปดาห์"

            ตอนท้ายเจ้าตัวยังบอกอีก...

            ตอนนี้ยังมีเพียงพอ รอส่งมอบให้เจ้าของสุนัขและเจ้าของแมวเหมียวทั้งหลายด้วย

            ใครสนใจอินบ็อกซ์ไปช่องทางเฟซบุ๊กของ "หมวดเจี๊ยบ" ได้เลย.

 ม้าไม้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"