พ่อข่มขืนลูกในไส้แรมปี ฉีดแอลกอฮอล์ทำแท้ง


เพิ่มเพื่อน    

  จับพ่อข่มขืนลูกในไส้ตั้งแต่อายุ 11 ขวบจนโตเป็นสาว พอรู้ว่าท้องก็จับฉีดแอลกอฮอล์จนแท้ง ก่อนที่ลูกจะติดต่อขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิ ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนักพร้อมค้านประกัน ด้านคดีเมียแจ้งจับผัวอาจารย์มหาวิทยาลัยล่วงละเมิดทางเพศลูก อธิการสั่งตั้งกรรมการสอบสวนพร้อมให้พักงาน

    มีรายงานว่า เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ร.ต.อ.พัฒนพงษ์พันธ์ บุษบง ชุดสืบสวน กก.สส.1 บก.สส.ภาค 5 พร้อมชุดจับกุม ได้นำตัวผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลำพูน เป็นชายอายุ 38 ปี ชาว ต.อุโมงค์ อ.เมืองลำพูน ซึ่งถูกแจ้งดำเนินคดีข้อหากระทำชำเราลูกสาวแท้ๆ ของตัวเอง และที่ได้ติดต่อมอบตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน โดยผู้ต้องหาให้การภาคเสธ
    คดีนี้ สืบเนื่องจากตัวแทนมูลนิธิสายใยเด็กได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนางสาวหนึ่ง (นามสมมติ) ว่า ถูกนายชาติ (นามสมมติ) ที่เป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่ปี 2554 ขณะอายุได้ 11 ขวบ เรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 4 เรื่อยมา กระทั่งปี 2555 พ่อถูกจำคุกในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น ออกจากเรือนจำมาปี 2559 ก็กลับมาข่มขืนอีกครั้ง เท่าที่จำได้ถูกกระทำรวมประมาณ 12 ครั้ง ในระยะเวลาประมาณ 8 ปี และได้ตั้งท้องเมื่อเดือนสิงหาคม 2562 แต่ก็แท้งลูกโดยถูกพ่อบังคับทำแท้ง ครั้งแรกพ่อให้ดื่มยาสตรีเบนโล แต่ลูกไม่ออก ครั้งที่ 2 ซื้อยามาเหน็บ แต่ลูกก็ยังไม่ออก ครั้งที่ 3 พ่อได้ซื้อแอลกอฮอล์มาแล้วใส่เข็มฉีดยาฉีดเข้าอวัยวะเพศ 6 ครั้ง จนแท้งลูกในที่สุด จากนั้นนางสาวหนึ่งได้ตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิ
    พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ขำแก้ว ผกก.สภ.เมืองลำพูน เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนินคดีผู้ต้องหารายนี้ 4 ข้อหาหนัก คือ 1.กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี 2.กระทำชำเราเด็กอายุเกินกว่า 13 ปี แต่ไม่เกิน 15 ปี และเด็กนั้นเป็นผู้สืบสันดาน 3.ทำให้เกิดการแท้งลูกโดยหญิงนั้นไม่ยินยอม ข้อหาที่ 4 ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดหรือไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกายหรือเสรีภาพ ชื่อเสียง ต่อหญิงที่ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น พร้อมกับคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และยื่นคัดค้านที่ศาลวันที่ 21 พ.ค.ด้วย เพราะผู้ต้องหามีพฤติกรรมอารมณ์รุนแรง เกรงว่าจะไปข่มขู่และยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน
          ทั้งนี้ จากการสอบสวนเด็กผู้เสียหาย ที่ขณะนี้อยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กจังหวัดลำพูน ได้ส่งตัวเด็กที่ตกเป็นเหยื่อไปตรวจร่างกาย พบว่ามีร่องรอยการถูกกระทำชำเรา และก่อนที่เด็กจะติดต่อกับมูลนิธิสายใยเด็กนั้น เด็กคนนี้ท้องอยู่และให้การว่า ผู้ต้องหาได้เอาชุดตรวจการตั้งครรภ์มาตรวจ แล้วหายามาเหน็บ แต่ลูกไม่ออก แต่ครั้งสุดท้ายได้เอาแอลกอฮอล์มาฉีดเข้าไปทำให้แท้งลูก ขณะนั้นคาดว่าอายุครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือน สำหรับแม่เด็ก ก่อนหน้านี้ได้ทะเลาะกับสามีซึ่งเป็นพ่อเด็กและหนีออกจากบ้านไป
    ด้านคดีที่ภรรยาแจ้งความกล่าวหาสามีล่วงละเมิดทางเพศลูกของตัวเอง โดยสามีและภรรยาคู่นี้ต่างเป็นอาจารย์สอนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง มีรายงานคืบหน้าว่า อธิการบดีมหาวิทยาลัยต้นสังกัดของอาจารย์ชายและภรรยา ระบุว่า หลังตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาล่วงละเมิดเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี กับบุคลากรมหาวิทยาลัย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาทางคดีอาญา มหาวิทยาลัยได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินการทางวินัยกับอาจารย์ชาย และให้รองอธิการบดีฝ่ายบริหารของมหาวิทยาลัยเป็นหัวหน้าคณะกรรมการสอบสวน โดยกำหนดระยะเวลาในการสอบสวนให้แล้วเสร็จภายใน 1 สัปดาห์ 
    ทั้งนี้ หากคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงระบุว่าเรื่องดังกล่าวมีมูล ทางมหาวิทยาลัยจะให้อาจารย์ชายพ้นสภาพจากการเป็นบุคลากรของมหาวิทยาลัยไว้ก่อน แต่หากสุดท้ายพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ ก็สามารถกลับเข้ามาเป็นอาจารย์ของทางมหาวิทยาลัยได้
    อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางมหาวิทยาลัยสั่งห้ามอาจารย์ทั้งคู่สอนนักศึกษาเป็นการชั่วคราว เนื่องจากเกี่ยวกับจริยธรรมของการเป็นอาจารย์ และสภาพจิตใจของอาจารย์ทั้งคู่ยังไม่พร้อม ซึ่งอาจมีผลกับนักศึกษาที่เรียนได้
    ขณะที่ พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยกรณีมีคลิปแม่ของเด็กพูดคุยและสอบถามเรื่องราวทั้งหมดกับลูกทั้ง 2 คน เล่าเหตุการณ์ว่าถูกพ่อและปู่กระทำชำเราในบ้านพัก แต่ชั้นการสอบสวนจากคำให้การของเด็กทั้ง 2 คน ต่อหน้าสหวิชาชีพ ไม่ได้ให้การว่ามีปู่หรือบุคคลอื่นร่วมล่วงละเมิดด้วย จึงไม่ทราบว่าคลิปมีจริงหรือไม่ คาดว่า 1-2 สัปดาห์ จะสามารถสรุปส่งอัยการเพื่อพิจารณาฟ้องผู้ต้องหาได้.
         


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"