คนร้ายผูกคอตายหนีความผิด หลังก่อเหตุชิงเงินล้านบริเวณหน้าธ.กรุงเทพ สาขาเชียงแสน


เพิ่มเพื่อน    

21 พ.ค.63 - พ.ต.อ.สมภพ สุภาพร ผกก. สภ.ภูกามยาว จ.พะเยา รับรายงานว่ามีเหตุคนใช้เชือกไนล่อนผูกคอฆ่าตัวตายในคอกเลี้ยงวัว จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง ผบก.ภ.จ.พะเยา แพทย์นิติเวช ร.พ.พะเยา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านสันป่าส้าน หมู่ ที่ 12 ต.ห้วยแก้ว อ.ภูกามยาว พบศพ นายชื่นใจ๋ ก้อนคำ อายุ 47 ปี ชาวตำบลห้วยแก้ว ผู้ต้องหาอีกคนหนึ่งที่ได้หลบหนีจากการร่วมจี้ชิงทรัพย์หน้าธนาคารกรุงเทพฯ สาขา อ.เชียงแสน ได้หลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ อ.ภูกามยาว จากการชันสูตรศพพบว่าคนตายได้ใช้ใช้เชือก ไนลอนสีเขียว ผูกคอตายในปางวัว ซึ่งเป็นที่เลี้ยงวัวของนายทองอินทร์ เป็นพี่ชายของคนตาย

พล.ต.ต.ธรรมศักดิ์ เปิดเผยว่า เมื่อเช้าวันที่ 18 พ.ค. คนตายได้ร่วมกับเพื่อนชื่อนายสิทธิโชค เมืองมา อายุ 33 ปี (ถูกจับกุมตัวได้แล้ว) ได้ร่วมกันจี้ชิงทรัพย์ของนางวัชรินทร์ บรรจงเลขา อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน ที่ได้เข้าไปเบิกเงินสดจำนวน 1,050,000 บาท (หนึ่งล้านห้าหมื่นบาท) ขณะกลับขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด สาขาเชียงแสน เพื่อเดินทางกลับที่ทำงาน ได้มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาประชิดพร้อมจี้ชิงเงินสดที่เบิกมา

จากนั้น คนร้ายได้หลบหนีออกไปจากที่ก่อเหตุ จนกระทั่งเช้าวันนี้มีคนพบนายชื่นใจ๋ ผูกคอตายหนีความผิดในคอกวัว หลังจากนี้ ค้นในตัวคนตายพบเงินสด 400 บาทเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็ได้ทำการเข้าไปตรวจค้นบ้านของพ่อและพี่ชาย เพื่อหาเงินสดจำนวนกว่าล้านบาท และของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"