สาวกัมพูชาท้อง 7 เดือน เดินไปร้านสะดวกซื้อเกือบ 1 กม.ขากลับถูกชิงทรัพย์ 5 พัน ตร.พบพิรุธ!


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย.64- เวลา 23.30 น. วันที่ 19 เมษายน 2564 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเองมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย บริเวณใกล้ทางเข้าซอยสุดใจ ถนนเกาะตะเคียน-ท่าเรือจ้าง ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งส่งกำลังอาสากู้ภัยเดินทางรับผู้บาดเจ็บ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบนางโบนา เซง อายุ 39 ปี ตั้งครรถ์ 7 เดือน ชาวกัมพูชา นั่งอยู่ริมถนน ในสภาพอ่อนเพลีย และปวดหัว โดยนางโบนา ได้แจ้งกับนายอรรถพล ไลวลักษณ์ อาสากู้ภัยฯ ว่าถูกชิงทรัพย์ รถไม่ได้ล้มแต่อย่างใด ก่อนที่นายอรรถพล จะแจ้งให้ตำรวจ สภ.เมืองตราดทราบ เพื่อสนับสนุนที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวนางโบนา ส่งโรงพยาบาลตราด

นายอรรถพล ไลวลักษณ์ กล่าวว่า หลังรับแจ้งแล้วได้รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุทันที พบว่าคนเจ็บเป็นหญิงสาวตั้ง 7 เดือน เมื่อสอบถามถึงสาเหตุก็ทราบว่า หญิงรายนี้ถูกคนร้ายชิงทรัพย์ แต่หญิงสาวไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงอาการหน้ามืด และจะอาเจียน

โดยนางโบนา กล่าวว่า ถูกคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา หลังจากนั้นก็หน้ามืดไป รู้สึกตัวอีกทีเงินในกระเป๋าก็หายไปแล้ว แต่คนร้ายไม่ได้เอากระเป๋าตัง

ขณะ 3 ร.ต.อ.ไชยา สนั่นเมือง หัวหน้าสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ ได้เข้าไปสอบถามข้อมูลเบื้องต้นกับนางโบนา ที่อยู่ในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลตราด ทราบว่า นางโบนา เดินจากห้องเช่าเจ๊นิดภายในซอยเกาะตะเคียน ไปยังร้านสะดวกซื้อที่ห่างจากบ้านเกือบ 1 กิโลเมตร เพื่อนำเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ขากลับก็เดินกลับมาตามปกติแล้วก็ถูกคนร้าย 2 คนลงมือชิงทรัพย์ไปเงินสดหายไป 5,000 บาท

เบื้องต้นทางตำรวจไม่ค่อยเชื่อคำให้การของนางโบนาเท่าไรนั้น เนื่องจากบ้านและร้านสะดวกซื้อห่างกันเกือบ 1 กิโลเมตร ทำไมถึงต้องเดินจากบ้านมาทำธุระเพียงลำตัว ทั้งที่นางโบนา กำลังตั้งท้องอยู่ 7 เดือน

จากนั้น ร.ต.อ.ไชยา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่นางโบนา ถูกชิงทรัพย์ แต่กลับไม่พบร่องรอยใดที่ระบุได้ว่ามีการชิงทรัพย์ และเมื่อตรวจสอบห้องเช่าเลขที่ 385 /9 ที่นางโบนา เช่าอยู่ ปรากฏว่าห้องล็อก ไม่มีใครอยู่ มีเพียงรองเท้าที่อยู่หน้าห้องเพียง 2 คู่เท่านั้น

และระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบห้องเช่าอยู่นั้น นางสาวขวัญชีวา อินทโชติ ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้เคียงได้เปิดประตูออกมาดู โดยร.ต.อ.ไชยา ได้สอบถามรู้จักผู้เช่าห้องเลขที่ 385 /9 หรือไม่ แต่กลับไม่รู้จัก และเมื่อนำรูปนางโบนามาให้ดูก็จำได้ทันที และบอกว่านางโบนา พักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าห้องนี้จริง และพึ่งย้ายมาอยู่ได้เพียงไม่กี่เดือน แต่ไม่ค่อยทราบพฤติกรรมการใช้ชีวิตส่วนตัวของนางโบนา

อย่างไรก็ตาม เรื่องทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อนางโบนา ทั้งหมด ว่าถูกชิงทรัพย์หรือไม่ เพราะหลังจากที่สอบปากคำแล้วพบว่ามีหลายอย่างไม่สมเหตุสมผล อาจจะสร้างเรื่องขึ้นมาหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้ตัดประเด็นการชิงทรัพย์ไป ซึ่งหลังจากนี้จะประสานตำรวจชุดสอบสวนเข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้อีกครั้ง.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"