หน้าให้ใจรัก'สิงโต นำโชค'ผันตัวไปเป็นยามที่คลื่นวิทยุ


เพิ่มเพื่อน    

 

          กระโดดมารับงานแสดงอีกครั้ง สำหรับนักร้องเสียงดีอย่าง สิงโต นำโชค โดยล่าสุดมารับบทลุงมาลัย ยามประจำสถานีเพลงที่ค่าย CAT ในซิตคอมอารมณ์ดี Cat Radio TV  จาก Cat Radio   โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเหมาะสมกับนี้มากเพราะนอกจากหน้าตาที่ได้ ใจยังรักอีกต่างหาก

          “ผมต้องรีบรับเลยครับ นอกจากงานเพลงแล้ว ก็มีงานการแสดงอีกหนึ่งอย่างที่ผมชอบเช่นกัน กับซิตคอมเรื่อง Cat Radio นี่จะเป็นเรื่องราวของคลื่นวิทยุที่ทำรายการเพลงร่วมสมัยครับ ผมก็ได้รับบทเป็น ยาม ชื่อ ลุงมาลัย ชอบเลย รีบรับเลยครับ บทอะไรที่คนอื่นไม่รับอันนี้ผมรับหมดนะครับบอกเลย ส่งมาทางผมได้เลย บทลุงมาลัยไม่ต้องคิดอะไรมาก หน้าให้ ใจรัก ดูซื่อๆ ตรงกับผมเลย

          จะให้ผมไปรับบทที่มีคู่ พระ-นาง ก็ไม่ค่อยจะเหมาะนักนะครับ ผมเขิน และคงไม่มีใครกล้าจ้างแน่นอน  ส่วนมากก็จะมาทางนี้แหละครับ ไม่เป็นยาม ก็เป็นผี ไม่เป็นผี ก็เป็นคนบ้า ซึ่งผมชอบ ฝากติดตามชม ซิตคอมอารมณ์ดี Cat Radio และเป็นกำลังใจให้กับ ลุงมาลัย ด้วยครับ ไม่รู้ว่าลุงแกจะได้ออกซักกี่ตอน”

          ติดตามซิตคอมอารมณ์ดี CAT RADIO TV สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต ทุกวันพุธ เวลา 23.08-24.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"