'นนท์ ธนนท์'ตอบรับเข้าร่วมซีรีส์ Cat Radio TV


เพิ่มเพื่อน    

 

          นนท์-ธนนท์ จำเริญ หนุ่มหล่อเสียงดี ที่มีผลงานทั้งด้านงานเพลง การแสดง และร่วมในรายการต่างๆ มากมาย เรียกว่างานชุกจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน แต่เมื่อ Cat Radio TV ที่คุ้นเคย ติดต่อเข้ามาให้รับบทเป็นตัวละครตัวหนึ่งในถ้ำ CAT หนุ่มนนท์ ธนนท์ จึงรีบตอบรับเข้าร่วมเป็นสมาชิกทันทีด้วยความเต็มใจ

          นนท์ ได้ให้ความเห็นในการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ผมมารับบทตอนที่ 9 ของซีรีส์ Cat Radio TV เป็นบทบาทของ พี่เจษ พนักคนนึงที่ทำงานอยู่ในคลื่น Cat ครับ ผมเคยเจอพี่เจษตัวจริงด้วยแต่ไม่บ่อย ตอนแรกก็ค่อนข้างหนักใจพอสมควร เพราะไม่รู้ทิศทางของตัวละคร แต่พี่ๆ ที่ Cat บอกให้เล่นเป็นตัวนนท์ แต่อยู่ในแง่มุมของพี่เจษที่อยู่ใน Cat Radio TV จึงมีทั้งความคล้ายและความแตกต่างจาก นนท์ ผสมผสานกันไป ก็ลงตัวดีครับ

          ตัวผมเองก็ไม่ได้รับงานแสดงมานานมาก แต่เมื่อ Cat ชวน ผมถือว่าเป็นโอกาสพิเศษมากๆ รู้สึกว่า ต้องมาแล้วล่ะ Cat ทำละครขนาดนี้ไม่มาได้ไง  ผมรู้จัก Cat Radio มาตลอดนะครับ ตั้งแต่ช่วงแรกที่ฟังคลื่น Fat 93 Radio ในสมัยก่อนและติดตามมาตลอด จนมา 2-3 ปีหลังนี่ก็ได้มาร่วมงานกับทาง Cat บ่อยขึ้นครับ ทีมงาน Cat ขับเคลื่อนด้วยความเชื่อมั่นและน่าเชื่อใจครับ จึงมีความรู้สึกเป็นครอบครัวมากๆ กับ Cat ผมฝากติดตาม บทบาทของ เจษ ด้วยนะครับ ช่วยลุ้นไปกับผมด้วยครับ วันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 23.05-24.00 น. ช่อง 3 กด 33”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"