สเปอร์สปล่อยคลิปให้แฟนชมนักเตะซ้อม


เพิ่มเพื่อน    


ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดโอกาสให้แฟนๆได้เห็นการซ้อมของทีม ที่มีการจัดซ้อมเป็นกลุ่มเล็กๆ ด้วยการโพสต์วิดีโอลงยูทูบ ออฟฟิเชียล ของสโมสร
    โชเซ มูรินโญ่ พร้อมด้วยนักเตะทีมไก่เดือยทอง กลับมารวมตัวกันที่ ฮ็อตสเปอร์ เวย์ เมื่อวันพุธ และเริ่มออกสตาร์ทการเตรียมพร้อมสำหรับกลับมาเริ่มฟาดแข้งกันใหม่ของ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ที่ยังเตะค้างอยู่ โดยทางผู้บริหารพรีเมียร์ลีก ได้มีการโหวตเป็นมติเอกฉันท์ เมื่อวันจันทร์ ให้การซ้อมทำได้โดยต้องรักษาระยะห่าง แต่ผู้เล่นสามารถรวมกลุ่มกันซ้อมเป็นกลุ่มเล็กๆ 5 คนได้ ในระยะเวลา 75 นาที นั่นเป็นเฟสแรก ซึ่งต้องการเสียงโหวตอย่างน้อย 14 เสียง และก็ผ่านฉลุยไปแล้ว โดยผู้เล่นห้ามมีการสัมผัสตัวทุกประการ
    ทั้งหมดนั้นแฟนๆของทีมไก่เดือยทองสามารถเข้าไปชมได้ว่านักเตะของทีมไม่ว่าจะเป็น ซอน ฮึง มิน, เดเล่ อัลลี่, แฮร์รี่ เคน และ ลูคัส มูร่า รวมถึง ฮูโก ยอริส ฯลฯ มีการซ้อมกันอย่างไรภายใต้มาตรการใหม่ ส่วนทางพรีเมียร์ลีก ซึ่งอยากจะให้ฤดูกาลนี้แข่งกันจบ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหากับรายได้จากค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด มูลค่า 762 ล้านปอนด์ ก็เตรียมเดินหน้าสู่เฟสสองสำหรับการเริ่มต้นเตะใหม่ ซึ่งคาดว่าจะกลับมาแข่งจริงๆกันได้ราวกลางเดือน มิถุนายน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"