‘ไอซ์ ศรัณยู’เห็นใจคนกลางคืน พร้อมช่วยโปรโมทสินค้าให้


เพิ่มเพื่อน    

 

          เห็นใจคนร่วมอาชีพเดียวกัน นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช จึงโพสต์บอกเพื่นอๆพี่ๆน้องๆนักร้อง-นักดนตรี หากท่านใดทำกิจการอื่นๆเสริมในช่วงนี้ ตนยินดีที่จะช่วยประชาสัมพันธ์ เพราะเชื่อว่าอาชีพคนกลางคืนน่าจะเป็นอาชีพท้ายๆที่จะสามารถกลับมาทำได้ในสถานการณ์โควิด-19

          โดยนักร้องหนุ่มโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า “ส่งกำลังใจดวงโตๆ ให้พี่น้องร่วมอาชีพ นักร้อง นักดนตรี ผับ บาร์ ร้านอาหาร พนักงานบริการ ที่ทำงานยามค่ำคืนทุกคนนะครับ รู้ว่าทุกคนมีกำลังใจที่ดี อดทน พยายามดูแลตนเองกันอย่างดีมาตลอด 2เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่กลาง พ.ค. มานี้ เริ่มเห็น status พี่ๆน้องๆเพื่อนๆหลายคนเริ่มอ่อนแรง ทั้งแรงกาย แรงใจ หลายคน ยังกำลังหาหนทางอยู่ หลายคนพยายามทำอาชีพเสริมปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต

           ตามข้อมูลที่ออกมา อาชีพของพวกเรา อาชีพของคนกลางคืนน่าจะเป็นสาขาอาชีพท้ายๆที่สามารถกลับมาทำได้ ซึ่งไม่รู้อีกยาวนานแค่ไหน พี่ๆน้องๆ เพื่อนๆท่านใดเริ่มทำกิจการใดๆขายอะไร อยากให้ช่วยบอกต่อ ประชาสัมพันธ์ บอกกันได้นะครับ ไม่รู้จะช่วยได้ไหม แต่อย่างน้อยก็อยากให้คนได้เห็นสินค้าของพี่ๆน้องๆได้มากขึ้นนะครับ”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม icesarunyu


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"