'มิว-กลัฟ'ร่วมงาน'ยูนิเซฟ'ระดมทุนช่วยเหลือเด็ก


เพิ่มเพื่อน    

 

          เกิดเป็นกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมเมื่อ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ประกาศจัดเทศกาลดนตรีการกุศลออนไลน์ Love Delivery Fest for UNICEF (เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส ฟอร์ ยูนิเซฟ #LoveDeliveryFest) ในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563 ทาง YouTube Channel : WorkpointOfficial เวลา 16.00 น. เพราะรวบรวมศิลปินเอาไว้ถึง 26 กลุ่มศิลปิน ที่จะถ่ายทอดสดส่งตรงจากทั้งในสตูดิโอด้วยโชว์และชาเลนจ์สุดเฟียร์ซ

          นำทีมโดย ดา เอ็นโดรฟิน, แก้ม วิชญาณี, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, JAYLERR (เจเจ กฤษณภูมิ) และ Billkin (บิวกิ้น พุฒิพงศ์), มิว ศุภศิษฏ์, กลัฟ คณาวุฒิ, แพท-ณัฐ วง Klear, ต้น ธนษิต, ณัฐ ศักดาธร และหนุ่มๆ Trinity (เจมส์, ปอร์เช่, แจ๊คกี้) นอกจากนั้นยังอัดแน่นไปด้วยคลิปสนุกๆ ส่งตรงจากที่บ้านของเหล่า Friends of UNICEF นิชคุณ, ใหม่ ดาวิกา,  พีช พชร และ พอลล่า เทย์เลอร์  

          และทูตยูนิเซฟ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกและแปซิฟิก ชเว ชีวอน พร้อมด้วย นิว – จิ๋ว, วี วิโอเลต, แพท - เรซซิ่ง, ก้อง ห้วยไร่, ต่าย อรทัย, ปิงปอง ธงชัย, พิมฐา  และ 2 ซุปเปอร์สตาร์อย่าง แบมแบม GOT7 กับคลิปภารกิจพิเศษที่ลงทุนถ่ายเองและตัดต่อเอง เพื่อแฟน ๆ ได้ชมคลายความคิดถึง ในขณะที่ เป๊ก ผลิตโชค จะมาพร้อมคลิปโชว์สุดพิเศษ ที่แฟน ๆ จะได้ชมเป็นที่แรก ๆ อีกด้วย

          มิว ศุภศิษฏ์ เผยว่า “ดีใจมากครับ นี่เป็นครั้งแรกที่มิวจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทางยูนิเซฟ  ถือเป็นอีกครั้งที่จะได้เป็นกระบอกเสียงเพื่อช่วยเหลือสังคม  ตอนนี้ซุ่มซ้อมโชว์พิเศษอยู่ครับ ไม่ได้โชว์มาหลายเดือนแล้ว ยอมรับว่าแอบตื่นเต้น  เพราะจะได้ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินที่มีชื่อเสียงเต็มไปหมดเลย  ยังเจ็บเข่าอยู่ด้วย    แต่สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด  อยากฝากให้แฟน ๆ รอติดตามชมกันเยอะ ๆ เป็นกำลังใจให้ผมด้วย แล้วถ้าใครไม่เหลือบ่ากว่าแรงอะไร อยากให้ร่วมกันบริจาคนะครับ แล้วเรามาร่วมกันมอบรอยยิ้มให้กับน้อง ๆ ไปด้วยกัน”

          ด้าน กลัฟ คณาวุฒิ เผยว่า “ผมรู้สึกภูมิใจมากที่จะได้มาร่วมกิจกรรมดี ๆ ร่วมกับยูนิเซฟ ในการช่วยเหลือน้อง ๆ ที่กำลังลำบากอยู่ในขณะนี้ครับ ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบหลาย ๆ เดือนเลยที่ผมจะได้โชว์ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน  สำหรับโชว์ที่ผมเตรียมไว้จะเป็นอะไรนั้น ผมขออุปเอาไว้ก่อน อยากให้แฟน ๆ เซอร์ไพรส์  อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันโชว์แล้ว อยากฝากให้รอติดตามชมกันเยอะ ๆ มาลุ้นกันว่าโชว์ของผมและโชว์ของพี่มิวจะเป็นอะไร  มาสนุกและทำบุญไปด้วยกัน แล้วเจอกันนะครับ”

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือเด็กและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ร่วมกับ ยูนิเซฟ” ได้ทาง  http://www.unicef.or.th/th/covid19 หรือ พิมพ์ LOVE และส่ง SMS มาที่ 4712225 (บริจาค 100 บาทต่อข้อความ)  หรือจะโอนเข้าบ/ช องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ที่ ธ.กรุงเทพ หมายเลข บ/ช   201-3-01324-4

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @gulfkanawut


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"