'อุตตม'ดอดเข้าทำเนียบฯ ไล่หลัง'บิ๊กป้อม' อุบไม่บอกมาพบใคร


เพิ่มเพื่อน    

25 พ.ค. 63 - เมื่อเวลา 11.40 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทยครั้งที่ 6/2563 ในเวลา 14.00 น. โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ในวันที่ 26​ พ.ค. จะไปร่วมประชุมพรรคพลังประชารัฐด้วยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าวแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันนายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางเข้ามาตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาลในเวลาไล่เลี่ย โดยปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ

ขณะที่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวตอบคำถามผู้ข่าวเพียงสั้นๆ ว่า ไม่ทราบว่าพล.อ.ประวิตร นัดหารืออะไรกับนายอุตตมหรือไม่ และไม่ทราบว่าไปพบกันหรือเปล่า ส่วนกระแสข่าว ความเคลื่อนไหวทางการเมืองและการปรับคณะรัฐมนตรีที่มีชื่อตนไปปรากฏเป็นรมช.คลังนั้น ก็ไม่ทราบ ยืนยันไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้ โดยพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร เฉพาะเรื่องภัยแล้ง และพูดคุยกับนายกรัฐมนตรีเรื่องการแก้ปัญหาโควิดเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม หลังจากเป็นประธานการประชุมสภากลาโหมในช่วงเช้าก็ได้เดินทางกลับมาที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อปฏิบัติภารกิจตามปกติเมื่อเวลา 12.00 น. โดยไม่มีภารกิจหรือวาระการประชุมอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"