‘แคทเธอรีน’ปล่อยเพลงใหม่ที่กลั่นมาจากครั้งสูญเสียคุณปู่ด้วยโรคมะเร็ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เพลงซึ้ง “น้ำตาจากความยินดี” ทำให้ “แคทเธอรีน” CATHERINE วงดนตรีของสามหนุ่ม สุทธิชาติ เเสนอาจ (ร้องนำ), ธนาวัฒน์ วังกานนท์ (เบส) และ ภาณุพงศ์ บุญกนิษฐ (กีตาร์) กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยเฉพาะคอเพลงที่หลงใหลในงานดนตรีเมโลดี้สวยและเนื้อหากินใจ

          วันนี้ “แคทเธอรีน” จะมามอบความซาบซึ้งครั้งใหม่ผ่านดนตรีสวยๆเมโลดี้เพราะๆ เนื้อหาโดนความรู้สึก และเสียงร้องที่เต็มอารมณ์ด้วยเพลง “ปฏิทิน” เพลงบัลลาดเศร้า เรื่องราวของการจากลา ที่กลั่นกรองมาจากเรื่องจริงของ ธนาวัฒน์ มือเบสที่สูญเสียคุณปู่จากโรคมะเร็ง โดยที่แพทย์บอกให้รู้ระยะเวลาในการจากไปเอาไว้ล่วงหน้า และทำให้วันเวลาที่ผ่านไปบนปฏิทินไม่ต่างไปจากการนับถอยหลัง ก่อนที่จะมีการปรับเนื้อหาให้กลายเป็นเรื่องราวความรักที่เป็นสากลมากขึ้น หากก็ยังคงคอนเซ็ปต์เรื่องของเวลาที่เหลือไม่มากนักเอาไว้ จนกลายเป็นที่มาของชื่อเพลง “ปฏิทิน”

           สัมผัสกับ “ปฏิทิน” เพลงซึ้งที่ล้นไปด้วยความรู้สึกของ “แคทเธอรีน” ได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือฟังพร้อมรับรู้เรื่องราวผ่านเนื้อเพลงได้จาก YouTube Channel : CATHERINE โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"