'เด็กเจ๊หน่อย'สวนกลับแก๊งแตกแบงก์พันเกียร์ว่างยาวทำเพื่อไทยฟอร์มตก!


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ค.63- นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย และอดีตผู้สมัครส.ส กทม. พรรคเพื่อไทย แกนนำนปช. กล่าวถึง กระแสข่าว มีแกนนำพรรคเพื่อไทยกลุ่มหนึ่ง กำลังเคลื่อนไหวเพื่อรวมตัวกันตั้งพรรคการเมืองใหม่ เนื่องจากไม่พอใจต่อบทบาท หน้าที่ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทยว่า เห็นกระแสข่าวมาช่วงหนึ่งแล้ว ถ้าจะมีการตั้งพรรคใหม่ด้วยเหตุผลว่า ไม่ชอบคุณหญิงสุดารัตน์ ตนไม่เห็นด้วย ที่ผ่านมาคุณหญิงตั้งใจทำงาน และขยันมาก ผิดกับบางท่านที่หลังๆปล่อยเกียร์ว่างยาว จนทำให้พรรคในฐานะพรรคแกนนำในซีกฝ่ายค้าน มีบทบาทไม่โดดเด่นเท่าที่ควร 

แต่ในที่สุด คิดว่าอาจไม่มีแกนนำพรรคเพื่อไทยท่านใดออกไปตั้งพรรคใหม่ เพราะยังมีอีกหลายปัจจัย อยากให้ทุกท่านหันมาจับมือกันทำพรรคให้แข็มแข็งเหมือนพรรคไทยรักไทย เชื่อว่าโดยศักยภาพส่วนบุคคล บวกประสบการณ์สามารถทำได้

ส่วนที่มีการระบุว่า จำเป็นต้องตั้งพรรคใหม่เพราะรัฐธรรมนูญฉบับนี้ไม่เอื้อต่อพรรคเรานั้น อยากถามว่า ทุกคนบอกว่าหากมีโอกาสจะแก้รัฐธรรมนูญฉบับนี้ หากโอกาสนั้นมาถึงแล้วแก้รัฐธรรมนูญได้ จะยังไงต่อ 

อย่างไรก็ตาม ขอให้กำลังใจคุณหญิงที่พยายามสร้างบทบาทให้ทุกคนเห็น และให้กำลังใจทุกท่านที่พยายามหาทางกอบกู้พรรค พระพุทธเจ้าตรัสว่า อธิกรณ์ เกิดที่ใดให้แก้ที่นั่น ไม่ใช่หนีไปเรื่อยๆ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"