แพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม!เพื่อไทยวืดส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมลำปาง ยืมจมูกเสรีรวมไทยหายใจแทน


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ค.63- ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทย กรณีการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 4 ลำปาง ที่ตำแหน่งว่างลง แทน นายอิทธิรัตน์ จันทรสุรินทร์ อดีตส.ส.ลำปาง ที่เสียชีวิตก่อนหน้านี้ เดิมทีพรรคเพื่อไทย มีมติส่งนายพินิจ จันทรสุรินทร์ บิดาของ นายอิทธิรัตน์ ลงสมัครแทน 

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ค. นายพินิจ ได้แจ้งกับทางพรรค โดยบอกว่ามีเหตุผลส่วนตัวจึงของถอนตัวจากผู้สมัครในครั้งนี้ และตามกระบวนการกฎหมายที่ต้องมีกระบวนการสรรหาผู้สมัคร ทำให้พรรคเพื่อไทย ไม่สามารถสรรหาผู้สมัครใหม่ได้ทันภายในวันที่ 26 พ.ค. ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการรับรับสมัคร จึงไม่สามารถลงผู้สมัคร ส.ส. ในนามพรรคเพื่อไทย เพื่อรักษาเก้าอี้ในเขตนี้ได้ โดยรายละเอียดทางพรรคเพื่อไทยจะมีการแถลงอย่างเป็นทางการในวันนี้

มีรายงานอีกว่า พรรคร่วมฝ่ายค้านที่ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งเขต 4 ลำปาง มีเพียง ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย ขณะที่พรรคก้าวไกล ติดขัดเรื่องกระบวนการทางธุรการ ทำให้ส่งผู้สมัครลงไม่ได้ อย่างไรก็ดี มีแนวโน้มสูงที่ พรรคร่วมฝ่ายค้านจะร่วมสนับสนุนผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทย เพื่อต่อสู้กับผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"