'ไอ้แวว'รับสารภาพฆ่าเผา2ศพลงมือทำเพียงคนเดียว


เพิ่มเพื่อน    


    ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าเผาสองศพที่ชายป่าใกล้บ่อขยะเทศบาลนครหาดใหญ่ รับสารภาพเพียงคนเดียว เจ้าหน้าที่ขอหมายจับจากศาล จ.สงขลา ดำเนินคดี เตรียมรื้อคดีเก่าที่เคยอุ้มฆ่าสายของตำรวจปราบปรามยาเสพติดมาตรวจสอบว่าสู้คดีจนหลุดได้อย่างไร
    เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆ่าเผาสองศพในพื้นที่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คน จากทั้งหมด 3 คน และคุมตัวไปเค้นสอบตลอดทั้งคืนที่กำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ที่ทำการย่อยหาดใหญ่ โดยมี พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ควบคุมการสอบสวนด้วยตัวเอง
    ล่าสุดมีรายงานว่าผู้สงสัยที่ควบคุมตัวมาสอบสวนให้การรับสารภาพเพียงคนเดียวคือ นายวิรัตน์ แก้วทองพันธ์ อายุ 36 ปี หรือแวว และลงมือทำเพียงคนเดียว ส่วนนายบ่าว ผู้ต้องสงสัยอีกคนยังให้การปฏิเสธ หลังสอบสวนเสร็จเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายวิรัตน์มาควบคุมไว้ที่ห้องขัง สภ.หาดใหญ่ เพื่อรอพนักงานสอบสวนยื่นเรื่องขออนุมัติศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับและแจ้งข้อหาดำเนินคดีทันที
    อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผลการสอบสวนในเบื้องต้น นายวิรัตน์จะยังคงให้การเพียงคนเดียว แต่ในทางการสืบสวนเจ้าหน้าที่ยังคงพยายามหาพยานและหลักฐานเพิ่มเติมเพราะเชื่อว่าไม่น่าจะทำคนเดียว
    ขณะที่ พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ประชุมสรุปคดีนี้ที่ สภ.หาดใหญ่ รวมทั้งทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้นำหลักฐานทั้งหมดมามอบให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อประกอบคดี
    ทั้งนี้ มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่เตรียมรื้อคดีเก่าที่นายวิรัตน์ หรือแวว เคยตกเป็นผู้ต้องหาอุ้มฆ่า นายภีรนัฐ ชุมทอง อายุ 22 ปี หรือโอ๊ด ซึ่งเป็นสายลับของตำรวจปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่เมื่อปี 60 โดยจับยัดท่อและเป็นศพเหลือเพียงโครงกระดูก แต่สู้คดีจนหลุด ซึ่งมีสาเหตุมาจากเรื่องยาเสพติดเช่นกัน เพื่อมาตรวจสอบดูว่ามีข้อบกพร่องจุดไหนถึงทำให้หลุดและกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"