พรีเมียร์ลีกเตรียมโหวตให้ซ้อมได้แบบฟูลคอนแท็กต์


เพิ่มเพื่อน    



สโมสรในพรีเมียร์ลีก เตรียมโหวตเพื่อกลับมาซ้อมกันแบบฟูลคอนแท็กท์ แต่ทางฝ่ายบริหาร ยังต้องหาความกระจ่างกรณีที่มีใครติดเชื้อขึ้นมา และใครต้องรับผิดชอบหากมีนักเตะคนไหนเสียชีวิตจากโควิด-19 หลังกลับมาซ้อมและแข่งกันต่อแล้ว และจะมีใครโดนดำเนินคดีข้อหาฆาตกรรมหรือไม่
    ฟุตบอล ลีก ท็อปไฟลท์ ของอังกฤษ กำลังหาทางกลับมาแข่งต่อในฤดูกาลนี้ โดยวางเป้ากำหนดวันไว้แล้วกลางเดือน มิถุนายน คาดว่าทั้ง 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีก จะได้รับไฟเขียวให้โหวตในวันพุธนี้ สำหรับการกลับมาซ้อมแบบฟูลคอนแท็กท์ในสัปดาห์นี้
    นักเตะหลายคนก็ยังมีคำถามมากมายเรื่องความปลอดภัยเพราะกลัวจะติดโควิด-19 หากเร่งกลับมาเตะกันในตอนนี้ แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน
    อีกทั้งหลายสโมสรต้องการขอความชัดเจนว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าหากนักเตะทีมชุดใหญ่ของสโมสรเกิดต้องโดนกักตัวขึ้นมาหลายคนเพราะโควิด-19 จะทำให้ต้องเลื่อนแข่งอีกหรือไม่
    และประธานสโมสรท่านหนึ่ง ถามขึ้นมาสมมติว่า มีนักเตะเสียชีวิตจากไวรัส ทางสโมสรต้องรับผิดชอบอย่างไร ผู้บริหาร ผู้อำนวยการของสโมสร จะต้องคดีฆาตกรรมในองค์กรหรือเปล่า
    หลายสโมสร ต้องการความชัดเจน กรณีถ้าหากมีนักเตะคนหนึ่งตรวจหาเชื้อแล้วผลออกมาเป็นบวก แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับนักเตะที่เหลือของทีม
    ขณะที่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีข่าวออกมาว่า มีนักเตะต่างชาติ ในกลุ่ม BAME (black, asian, and minority ethnic) อย่างน้อย 7 คนที่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ยอมกลับมาซ้อม เพราะกลัวโควิด-19 ซึ่งมี เอ็นโกโล ก็องเต้ กองกลางของ เชลซี กับ ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าวัตฟอร์ด รวมอยู่ด้วย
    ขณะเดียวกัน ล่าสุด มีข่าวว่า นักเตะในพรีเมียร์ลีก มีติดโคโรน่าไวรัสอีกหนึ่งคน เป็นผู้รักษาประตู บอร์นมัธ อารอน แรมสเดล กีฬและผลออกมาแล้วว่าเป็นบวก คาดว่าติดจากการไปใช้บริการในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง
    "ผมช็อคมาก ผมไม่ได้ไปเจอใคร ก่อนหน้านั้นแค่ 5 วัน เคยตรวจแต่ผลเป็นลบ แต่ตอนนี้ผมติดเชื้อแล้ว ตอนนี้ผมยังไม่แสดงอาการ แต่ก็รู้สึกเป็นกังวลและกลัวเหมือนกัน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"