คาร์ดินอล ผนึก “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ร่วมมอบเงินสนับสนุน


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “คาร์ดินอล” จาก ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมเคียงข้างคนไทย ร่วมฝ่าวิกฤตของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส  โคโลน่า 2019  ด้วยการสนับสนุนรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฟิล์มคาร์ดินอล #ไทยช่วยไทย #คุณรอดเรารอด ซึ่งบริษัทตั้งใจจัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้ของบุคคลสู้ชีวิตที่ร่วมรายการ เพื่อจุดประกาย ให้เป็นกำลังใจส่งต่อ พี่น้องชาวไทยหลายหลากหลายอาชีพที่ได้รับผล กระทบ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และ ฝ่าฟันอุปสรรคและความยากลำบาก จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของสภาวะวิกฤติ Covid-19 ครั้งนี้

 

ดังนั้นฟิล์มกรองแสง “คาร์ดินอล”  จึงสนับสนุนเงินรางวัล ในรายการฯ   ที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมเดือดร้อนสมัครเข้าร่วมรายการเพื่อทายอายุของ “ปรัศนี ปริศนา หากผู้ร่วมรายการทายถูกรับเงินรางวัล สนับสนุนจาก ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์  “คาร์ดินอล” มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท  หรือ หากทายผิดยังได้รับเงินสนับสนุนจำนวน 3,000 บาท  พร้อมด้วย อุปกรณ์ป้องกัน     

เฟคชิว ที่ติดฟิล์มเซรามิกของคาร์ดินอล และ หน้ากาก อนามัยแบบผ้า  ซึ่งอุปกรณ์ที่มีความสำคัญ   ในการป้องกัน และยังเป็นการลดความเสี่ยงด้วยเชื้อไวรัส โควิด-19 ได้ด้วย สำหรับ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”  ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7  ระหว่างวันพุธ-ศุกร์  เวลา 18.00 น.

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"