รวบแล้วมือยิง3ศพที่สวท.พิษณุโลกที่แท้ช่างเครื่องส่ง!


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ค.2563 - พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร.เปิดเผยถึงความคืบหน้า เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงภายในสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดพิษณุโลกมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ว่าได้รับรายงานจาก ภ.จว.พิษณุโลก ว่า  เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลกได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง ภายในสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.พิษณุโลก หรือ สวท.พิษณุโลก หมู่ 5 ตำบลบ้านคลอง อำเภอเมืองพิษณุโลก มีผู้เสียชีวิต 3 คน คือนายสานิตย์ บุตรมางกูร ผอ.สวท.พิษณุโลก, นายจิรวุฒิ สุเมธเทพา ช่างไฟฟ้า และนายภูมิศรัณญ์ พันธ์ภูมิ นายช่างอาวุโส และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือนายปรุง จันทร์แดง

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนและฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ระดมกำลัง ปิดล้อม ภายในที่เกิดเหตุและสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือนายวิม สอนสุด ช่างเครื่องส่ง พร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุ 2 กระบอก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเบื้องต้น โดยพนักงานสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์ และผู้ที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เก็บภาพวงจรปิด สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และ ร่วมกันทำการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถระงับเหตุและจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนกำชับพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เร่งดำเนินการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน หาสาเหตุจูงใจ ในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ด้วยความรวดเร็ว เป็นธรรมกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงทางคดีเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมให้กับพี่น้องประชาชน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"