กู้ 2 ร่างไร้วิญญาณสูดก๊าซไข่เน่าเสียชีวิตในบ่อน้ำลึก 30 เมตร


เพิ่มเพื่อน    


28 พ.ค.63 - เมื่อเวลา 14.30 น.พ.ต.ท.สำราญ สุขโต สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีผู้จมน้ำเสียชีวิต 2 ศพ ภายในบ่อน้ำ บ้านเลขที่ 163/77 หมู่บ้านนภาภัณฑ์แลนด์ ม.3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงประสานขอรับการสนับสนุนอุปกรณ์ พร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ และหน่วยกู้ภัยสัตหีบ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำลึก 30 เมตร ที่ก้นบ่อพบศพ นายณเรศ พินเลน อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน และนายคมคิด ประนัดโส อายุ 50 ปี เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน สภาพคว่ำหน้าลอยโผล่ปริ่มน้ำ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ใช้รอกไฟฟ้าโรยตัวลงไปนำร่างผู้เสียชีวิต ขึ้นจากบ่อได้สำเร็จ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

พ.ต.ท.สำราญ เปิดเผยว่า จากการสอบถาม น.ส.สุมิตรา ประนัดโส อายุ 46 ปี ให้การว่า เมื่อช่วง 11.00 น. นายณเรศ สามีและพี่ชาย ได้ไต่บันไดลิงลงไปขุดลอกบ่อ เพื่อนำขยะที่หมักหมมใต้บ่อขึ้นมา เตรียมติดตั้งระบบสูบน้ำ เพื่อนำน้ำในบ่อมาใช้ จนกระทั่ง 13.00 น. เห็นว่าทั้งคู่หายไปนาน จึงได้เดินไปดูแต่ไม่พบใคร มีเพียงรองเท้าที่ถอดไว้ปากบ่อ ได้ออกตามหาโดยรอบแต่ไม่พบ ก่อนประสานให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตอยู่ในบ่อ ส่วนสาเหตุคาดว่า ทั้งคู่ได้สูดก๊าซไข่เน่าเข้าไปจำนวนมาก จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"