รวบหนุ่มแสบอ้างเป็นตร.ข่มขืนสาวพม่า


เพิ่มเพื่อน    


    จับสิบแปดมงกุฎ หลอกสาวพม่าอ้างจะส่งไปทำงาน ก่อนพาเข้าบังกะโล อ้างตัวเป็นตำรวจ ข่มขืนผู้เสียหายแล้วชิงทรัพย์ จากนั้นพาไปทิ้งกลางทาง
    เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ พ.ต.อ.ฐากูร นิ่มสมบุญ รอง ผบก.ปคม. แถลงผลการจับกุมนายณรงค์ หรืออ๊อบ ห้วยหงส์ทอง อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาแอบอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจบังคับหญิงสาวต่างด้าวไปข่มขืนกระทำชำเรา 
    สำหรับคดีนี้ เบื้องต้นจากการสอบสวน น.ส.เมย์ ชาวปะโอ สัญชาติพม่า ที่เข้ามารับจ้างทำงานใน กทม. เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 พ.ค.63 ได้เห็นเฟซบุ๊กบัญชีชื่อ "AK Love Janne" โพสต์ประกาศว่าต้องการรับสมัครคนงานหญิงไปทำงานย่านเดอะมอลล์ บางแค จึงติดต่อสอบถามไป ก่อนจะให้เบอร์มือถือของนายณรงค์ ผู้ต้องหารายนี้มา เมื่อโทร.ติดต่อไป น.ส.เมย์แจ้งว่าเดินทางไปไม่ถูก นายณรงค์จึงนัดให้ น.ส.เมย์ที่พักอยู่ย่านลำสาลี มารอที่หน้าห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ก่อนขับรถเก๋งมิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียน 3ฐ 9363 กทม. มารับ อ้างว่าจะพาไปดูที่ทำงาน จากนั้นขับรถพา น.ส.เมย์มายังห้องพักแบ่งให้เช่า ย่านบางบอน 1 ซอย 9 พาเข้าห้องแล้วบังคับให้ น.ส.เมย์ถอดเสื้อผ้าออก ก่อนโชว์บัตร อปพร. ควักลูกกระสุนปืนและกุญแจมือให้ดู พร้อมพูดจาอ้างว่าตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่าขัดขืน แล้วใช้กำลังทุบตี บังคับให้ น.ส.เมย์ใช้มือช่วยจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ค้นกระเป๋าสะพายของผู้เสียหาย เอาเงินสด 7,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และบัตรต่างด้าวไป จากนั้นขับรถพาไปปล่อยผู้เสียหายกลางทางให้หาทางกลับเอง
    ด้าน น.ส.แง ชาวปะโอ สัญชาติพม่า ผู้เสียหายอีกราย ให้การว่า เข้ามาทำงานในไทยเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะตกงานเมื่อหลายเดือนก่อน จนเมื่อวันที่ 9 เม.ย. เห็นเฟซบุ๊กบัญชี "AK Love Janne" ประกาศรับสมัครคนงานหญิงจึงติดต่อไป ได้เบอร์โทร.ของนายณรงค์ให้ถ่ายรูปส่งไปให้ดูก่อน จากนั้นจึงโทร.นัดหมาย โดยนายณรงค์ให้นั่งรถมารอที่หน้าเดอะมอลล์ บางแค แล้วนายณรงค์ขี่รถจักรยานยนต์มารับ พาไปถึงหน้าอาคารสีชมพู บางบอน 1 แยก 10 ซอย 10 บอกให้เอากระเป๋าฝากไว้แล้วพานั่งซ้อน จยย.ขับไปยังบังกะโลแห่งหนึ่ง ใช้กำลังบังคับ น.ส.แง ให้เข้าไปภายในห้อง ก่อนโชว์บัตร อปพร. พร้อมอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเสร็จความใคร่ หลังจากนั้นได้ล้วงเอาเงินสด 2,000 บาท ในกระเป๋าผู้เสียหายไป แล้วพานั่งซ้อน จยย.มาปล่อยกลางทาง 
    ต่อมาผู้เสียหายทั้งสองรายได้เข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิ LNP (Labour Protection Network) ที่พาเข้าปรึกษาตำรวจสันติบาล ก่อนจะพามาแจ้งความตำรวจ บก.ปคม.ทำการสืบสวนสอบสวนจนจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"