หงส์กดค่าตัว"ติโม"อีกถ้าเกิน 30 ล้านยูโรเลิกคุย


เพิ่มเพื่อน    


ลิเวอร์พูล อาจกำลังใช้ความพยายามในการกดค่าตัวของ ติโม แวร์เนอร์ ให้ถึงที่สุด หลังจาก ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี ได้มีการติดต่อหากันกับ เจอร์เกน คล็อปป์ เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน ลือจะไม่เปิดเจรจากับทาง อาร์เบ ไลป์ซิก จนกว่าจะยอมลดตัวเลขลงมาตามที่ทีมแชมป์ยุโรปยินดีจ่าย ซึ่งต่ำกว่า 30 ล้านยูโร หรือราว 26.9 ล้านปอนด์
    ลิเวอร์พูล มีข่าวกับ กองหน้าไลป์ซิก วัย 24 มาเป็นเวลาหลายเดือน และมากขึ้นอีกนับตั้งแต่ฟุตบอลบุนเดสลีกา กลับมาเตะใหม่ได้แล้วในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
    เมื่อเร็วๆนี้ มีรายงาน แวร์เนอร์ ได้มีการพูดคุยกับทาง ลิเวอร์พูล ที่นักเตะอยากย้ายไปร่วมทีมมากสุด ก่อนที่จะมาข่าวตามมาว่า ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ไม่อยากจะจ่าย 50 ล้านปอนด์ ตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขฉีกสัญญา ทั้งที่ถือว่าถูกแล้วสำหรับนักเตะโพรไฟล์ระดับนี้
    ลือกันว่า ลิเวอร์พูล อาจถอนตัวจากการตามล่าตัว แวร์เนอร์ ไปดื้อๆ เว้นเสียแต่ ไลป์ซิก จะตกลงลดราคาลงไปอีก ซึ่งแนวโน้มแล้วยาก
    โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ ซีอีโอไลป์ซิก ให้สัมภาษณ์ "ราคา แวร์เนอร์ จะไม่ถูกไปกว่านี้แน่ และเราะไปขายนักเตะต่ำกว่าราคาในสัญญาหากเขายังเหลือสัญญากับทางสโมสรมากกว่าหนึ่งปี"
    สื่อเมืองผู้ดีเสริมว่า แวร์เนอร์ อาจต้องตัดสินใจเลือกเอาว่าจะเดินตามแผนของ ลิเวอร์พูล รอจนเงื่อนไขฉีกสัญญาลดลงต่ำกว่า 35 ล้านปอนด์ หรือรับข้อเสนอจากทีมอื่น
    นอกเหนือจากทีมในพรีเมียร์ลีกแล้ว บาร์เซโลน่า กับ อินเตอร์ มิลาน ก็ดูจะให้ความสนใจ แต่อาจจะรอดูสถานการณ์อยู่เนื่องจากสภาพคล่องทางการเงินที่เปลี่ยนไปในโลกลูกหนังอันเป็นผลกระทบจากโควิด-19 โดย ลิเวอร์พูล คาดว่าจะเงินช็อร์ตอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ ในอีก 12 เดือนข้างหน้า
    สำหรับ ไลป์ซิก ลงสนามเกมล่าสุด ทำได้แค่เสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-2 ในเกมเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา มาร์โก กรูยิช ที่ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล ยิงให้ทีมเมืองหลวงได้ด้วยในเกมนี้ และทำให้ทีมเจ้าบ้าน พลาดโอกาสขึ้นอันดับ 2 หลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสียท่าแพ้ บาเยิร์น เมื่อคืนวันอังคาร

    

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"