'เปิ้ล ไอริณ' ขึ้นโรงพักแจ้งจับเพื่อนบ้าน 3 ข้อหา ข่มขู่-บุกรุกในยามวิกาล-หมิ่นประมาท


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ค.63  - ที่ สน.คันนายาว น.ส.ไอริณ ศรีแกล้ว หรือ ‘เปิ้ล ไอริณ’ อายุ 40 ปี ดาราสาวเซ็กซี่ชื่อดัง ได้นำหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.นุสรณ์ กฤติยะโชติ สว.(สอบสวน)สน.คันนายาว เพื่อดำเนินคดีกับเพื่อนบ้าน รวม 3 ข้อหา ประกอบด้วยข่มขู่กรรโชก, บุกรุกในยามวิกาล และหมิ่นประมาท ภายหลังทิ้งก้นบุหรี่เข้ามาในบ้านพักย่านบางชัน กทม. เมื่อไปตักเตือนกลับถูกต่อว่าและข่มขู่ ถึงขั้นบุกรุกยังบ้านพัก และด่าทอในเฟซบุ๊กส่วนตัวจนได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง

เปิ้ล ไอริณ กล่าวว่า วันนี้ตนมาแจ้งความเพื่อนบ้าน หลังจากเมื่อวันที่ 28 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ทางฝ่ายคู่กรณีได้มาแจ้งความไว้ ภายหลังจากที่ตนนำข้อมูลเรื่องราวที่เกิดขึ้นโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งการที่ตนมาแจ้งความในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกเพื่อนบ้านเอาค้อนมาทุบระแนงหลังบ้านแตก ส่วนสาเหตุทั้งหมดเริ่มต้นมาจากเมื่อกลางปีก่อน ตนออกมารดน้ำต้นไม้ที่สวนหลังบ้าน ก็มาพบบุหรี่ที่สูบไปแล้วครึ่งมวน รวม 4 มวน ตนจึงเก็บบุหรี่และเดินไปหน้าบ้านของอีกฝ่าย พร้อมบอกว่าตนไม่สูบบุหรี่  ดังนั้นบุหรี่จึงเป็นของอีกฝ่าย ซึ่งการกระทำในลักษณะนี้อาจเกิดไฟไหม้ได้ โดยครั้งนั้นจึงเป็นสาเหตุของการมีปัญหากันครั้งแรก

เปิ้ล ไอริณ กล่าวต่อว่า ซึ่งหลังจากนั้นทางภรรยาของบ้านคู่กรณี ได้มาต่อว่าตนเรื่องทำระแนงสูงไปโดนเหล็กที่บ้าน ซึ่งตนก็บอกไปว่าจะเปลี่ยนให้ แต่ขอเวลา 3 วัน ในการติดตามช่างเพื่อมาดำเนินการ พอวันรุ่งขึ้นอีกฝ่ายก็มาทุบระแนงหลังบ้านตนจนเสียหายจนนำไปสู่การแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้

เปิ้ล ไอริณ กล่าวอีกว่า จนกระทั่งเมื่อวันที่ 28 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ตนก็มาพบบุหรี่ตกอีก 1 มวน ซึ่งรวมทั้งหมดเป็น 5 มวน ตนเล็งเห็นว่าคุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว จึงถ่ายรูปบุหรี่พร้อมระบุข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อผ่านไปได้ประมาณ 10 นาที ฝ่ายคู่กรณีก็เปิดประตูเข้ามาในบ้านตนแล้วมาหยุดที่สวนหลังบ้าน พร้อมถามว่าไหนบุหรี่ แล้วมาพูดต่อว่าเรื่องการนำภาพลงเฟซบุ๊ก จนเป็นต้นเหตุให้คู่กรณีถูกต่อว่าบนโลกสังคมออนไลน์ พร้อมย้ำว่าบ้านหลังนี้ไม่มีคนสูบ แต่ลูกอาจแอบสูบมากกว่า พร้อมข่มขู่ตนว่าระวังไว้นะรถป้ายแดง

“การที่ตนอยู่คนเดียว พ่อ-แม่ก็เสียไปแล้ว แฟนก็ไม่มีแถมยังมาโดนแบบนี้ ตนจึงต้องแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ พอเจ้าหน้าที่มาตนถึงกับร้องไห้ออกมาเลย พออีกฝ่ายเห็นตำรวจก็ยังเปิดประตูเข้ามาในบ้านตนอีกครั้ง บอกว่าถามลูกแล้ว ลูกไม่ได้สูบบุหรี่ อีกฝ่ายบอกรู้ไหมว่าตนเป็นใคร ตนเป็นเจ้าของบริษัทและเอาเช็กกับสมุดบัญชีมากางให้ดูว่า ใน 1 วันทำเงินได้เป็นล้าน แล้วบอกให้ตำรวจเอาตัวตนไปตรวจปัสสาวะ การพูดแบบนี้ เป็นการกล่าวหาว่าตนจัดปาร์ตี้ ซึ่งตนไม่เคยทำ ตนอยู่บ้านนี้อย่างสงบสุข ทำแบบนี้เหมือนโดนตบหน้าและหยามเกียรติ ตำรวจก็ยืนฟัง หลังเกิดเหตุอีกฝ่ายได้มาแจ้งความที่ สน.คันนายาว ว่าตนเอารูปไปลงเฟซบุ๊กทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง วันนี้ตนจึงมาแจ้งความคือ 1.ข้อหาข่มขู่กรรโชก 2.ข้อหาบุกรุกยามวิกาล 3.หมิ่นประมาท ที่กล่าวหาบอกตำรวจให้เอาตนไปตรวจปัสสาวะ ทั้งนี้ตนไม่เคยมีปัญหากับใคร อยู่บ้านก็ช่วยเก็บขยะ ซื้อของมาแจกตลอด มาโดนแบบนี้จึงต้องมาแจ้งความไว้ก่อน และต้องการดำเนินคดีถึงที่สุด” เปิ้ล ไอริณ กล่าว

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเร่งดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"