'ป๋อมแป๋ม'พูดเลย'พราก'หนังเรื่องแรกในชีวิตที่ไม่ฮา


เพิ่มเพื่อน    

 

          พลิกคาแรคเตอร์จากสนุกสนาน มาชิมลางบทดราม่าหนักครั้งแรกในชีวิต  สำหรับพิธีกรฝีปากกล้า  ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร  ที่ตกปากรับคำผู้กำกับฯ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม มารับบทคุณหมอ ในภาพยนตร์เรื่อง พราก (STILL MISSING) ทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์  ด้วยตัวเนื้อเรื่องที่สะท้อนประเด็นปัญหาทางสังคมในปัจจุบัน ได้เป็นอย่างดี

          ป๋อมแป๋ม กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า “ส่วนใหญ่ผลงานที่ผ่านมาที่ป๋อมแป๋มแสดง มันจะออกเป็นแนวคอมเมดี้นำ  แต่เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกที่ไม่คอมเมดี้เลยครับ  แต่ก็ไม่ได้ถึงกับดราม่าหนักเท่านักแสดงคนอื่นๆ  เป็นเพื่อนสนิทของพี่ป๊อก ซึ่งอยากให้ได้ดู  เรื่องราวมันจะมีเงื่อนงำ คือหนังเรื่องนี้สร้างจากแรงบันดาลใจ ของเหตุการณ์จริงๆ ในสังคม  ซึ่ง ผู้กำกับฯ (ปีเตอร์ นพชัย) เอามาตีความ, วิเคราะห์ และสร้างสรรค์  โดยทีมงานมืออาชีพให้ผู้ชมได้ชมกันฟรีๆ ทางจอทีวีโดยไม่ต้องเสียเงินซักบาท

          และเป็นภาพยนตร์แนวใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นในเมืองไทย  โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับการเล่าเรื่องจากภาพมากกว่าคำพูด  อยากให้ผู้ชมตั้งใจดูจริงๆ ครับ เเล้วจะเข้าใจรับรู้ถึงอารมณ์ความรู้สึก ที่ถูกถ่ายทอดออกมาจากนักแสดงมืออาชีพแถวหน้าของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกของผู้ที่เป็นแม่ ของคุณป๊อก ปิยธิดา, ความรู้สึกของคนที่โดดเดี่ยว โหยหาความสุขในแบบที่ผิดๆ อย่าง คุณปีเตอร์ และดาราดาวรุ่งใหม่ๆ อีกมากมาย  โดยเฉพาะเงื่อนปมที่จะค่อยๆ คลี่คลายตอนท้ายเรื่อง ป๋อมแป๋มคอนเฟิร์มเลยว่าคนดูจะไม่มีผิดหวังแน่นอนกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แน่นอน”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"