‘เซีย เฟอร์เลอร์’ปล่อยเพลงใหม่-จัดแคมเปญพิเศษบน TikTok


เพิ่มเพื่อน    

 

          ด้วยเครดิตเข้าชิงรางวัลแกรมมีมาแล้วถึง 9 สาขา รับประกันความสามารถและคุณภาพของ เซีย เฟอร์เลอร์” Sia Furler ศิลปินหญิงเก่งอีกคนของวงการได้ดี และในช่วงที่เจ้าCovid-19 สร้างวิกฤติไปทั่วโลกแบบนี้ “เซีย” ก็พร้อมที่จะมอบกำลังใจให้กับผู้คนผ่านเสียงเพลง ด้วยซิงเกิลใหม่ “Together” เพลงสนุกๆ ความหมายดีๆ ที่เหมาะกับโลกในยามนี้เหลือเกิน

          “Come now set the past on fire / Stand up raise your face to the sky, my love / Together, we can take it higher / Oh, together, we can take it higher”  คือเนื้อหาส่วนหนึ่งในท่อนฮุคของ “Together” ที่กระตุ้นให้ทุกคนลุกขึ้นสู้และจับมือกัน ขณะที่ดนตรีก็ปลุกเร้าความรู้สึกเต็มที่ นอกจากจะเป็นซิงเกิลใหม่ “Together” ยังเป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ของ ”เซีย” ทั้งอัลบั้มของ Motion Picture เรื่อง Music ซึ่ง “เซีย” แต่งเพลงใหม่ทั้งหมดรวม 10 เพลง เพื่อประกอบกับเรื่องราวของหนัง ที่เธอเขียนบทร่วมกับ Dallas Clayton (ดัลลัส เคลย์ตัน)

          มิวสิควิดีโอของ “Together” ยังเป็นครั้งแรกที่แฟนๆจะได้สัมผัสกับฝีมือในฐานะผู้กำกับครั้งแรกของสาวเก่งรายนี้ โดย “เซีย” ได้ Maddie Ziegler (แมดดี้ ซีกเลอร์) แดนเซอร์ประจำตัวของเธอ มาเป็นโฟกัสสำคัญในมิวสิควิดีโอ ที่โชว์ท่าเต้นน่ารักๆ เข้ากับบรรยากาศที่เจิดจ้าเหลือเกินของเพลงนี้ โดยเน้นธีมโปรดของ “เซีย” ที่เป็นเรื่องการค้นหา ‘เสียง’ ของตัวเอง และการสร้างครอบครัว

          และเพื่อเป็นการฉลองอัลบัมใหม่ที่จะออกตามมา “เซีย” เลยจัดแคมเปญจน์พิเศษ ผ่านแอพพลิเคชันยอดฮิตในช่วงนี้ TikTok โดยแฟนๆสามารถติดตามรายละเอียดกันได้ที่ แฮชแท็ค #SIA และเพจ Sia

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต และเพจ Sia

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"