หนุ่มขับเก๋งชนต้นไม้ลูก-เมียคาที่


เพิ่มเพื่อน    


    หนุ่มวัย 23 ขับรถเก๋งพาลูก-เมียไปธุระต่างอำเภอ อยู่ๆ รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้พังยับ ตัวเองบาดเจ็บ ขณะที่เมียกับลูกสาววัย 3 ขวบเสียชีวิต อีกรายบิ๊กไบค์แหกโค้งชนหลัก กม.คนขี่ดับอนาถ
    เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.สุมิตร บุญยะนิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าม่วง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนแสงชูโตสายนอก หมู่ 4 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 พบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) กำลังใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาจากซากรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิแลนเซอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กพ 6034 ชลบุรี ซึ่งชนอัดก๊อปปี้ต้นสะเดาข้างร่องน้ำกลางถนนจนพังยับเยิน โดยผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถ ชื่อนายบุญนำ ยอดศิริ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ 9 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นภรรยากับลูก ชื่อ นางสาวสุธาทิพย์ ประจบ อายุ 25 ปี กับ ด.ญ.สุธาดา ยอดศิริ อายุ 3 ปี 
    จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายบุญนำได้ขับรถคันดังกล่าวพาภรรยาและลูกสาวออกจากบ้านที่ อ.ไทรโยค จะไปทำธุระที่ อ.ท่ามะกา โดยขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว อยู่ๆ รถก็พุ่งเข้าชนต้นสะเดาเต็มแรง ทำให้นางสาวสุธาทิพย์ ที่นั่งมาด้านข้างนายบุญนำและอุ้มลูกสาวไว้บนตัก ถูกอัดก๊อปปี้ติดคาซากรถ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากนายบุญนำหลับใน เพราะไม่พบรอยเบรกเลย อยู่ระหว่างสอบสวนในรายละเอียด
    เวลาใกล้เคียงกัน ตำรวจ สภ.เมืองตราด รับแจ้งเหตุจักรยานยนต์แหกโค้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่บริเวณถนนสายตราด-แหลมงอบ ใกล้กับร้านเปี๊ยกวัสดุ เมื่อตำรวจไปตรวจสอบ พบชายนอนเสียชีวิตในพงหญ้า ชื่อนายวิศรุต นามบุตร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 5 ต.วังหว้า อ.แกลง จ.ระยอง ห่างออกไป 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กณ 3740 กรุงเทพฯ ด้านหน้าพังยับ ล้อหลุด หลังชนกับหลักกิโลเมตรจนหลุดไป 2 หลัก
    ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นให้ข้อมูลว่า ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ได้ยินเสียงดังบริเวณถนน แต่ไม่ได้ออกมาดูเพราะอยู่ในเวลาเคอร์ฟิว จนรุ่งเช้าประมาณ 06.00 น. จึงได้ออกมาดู พบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นและมีผู้เสียชีวิต
    เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่ารถจักรยานยนต์วิ่งมาจากตัวเมืองตราด มุ่งไปทางแหลมงอบ  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขี่จักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูงแล้วแหกโค้งชนกับเสาหลักกิโลเมตรข้างทาง ส่วนผู้ขับขี่ แพทย์ระบุว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วราว 6 ชั่วโมง ซึ่งเป็นช่วงเวลาตรงกับที่ชาวบ้านได้ยินเสียงรถชน
    นครศรีธรรมราช คืนวันเสาร์ เกิดเหตุรถเก๋งโตโยต้าอัลติส สีดำ ทะเบียน กต 577 ตรัง ชนกับรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ทะเบียน คงน 828 นครศรีธรรมราช บนถนนสายศาลาบางปู-น้ำแคบ หมู่ 10 ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อนางจำเนียร ตาหลวง อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182/20 หมู่ 10 ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช ตำรวจสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางจำเนียรขี่รถ จยย.คันดังกล่าวจะกลับบ้านพัก ถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งซึ่งมีนายณัฐพล ชูฟอง อายุ 26 ปี เป็นคนขับที่วิ่งตามหลัง ได้เสียหลักพุ่งชนรถ จยย.อย่างจัง ทำให้ร่างนางจำเนียรกระเด็นกระแทกพื้นถนน ข้อเท้าขวาขาด เสียชีวิตคาที่ ส่วนรถยนต์เก๋งเสียหลักตกลงไปในคูน้ำริมถนน ทำให้นายณัฐพลได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"