โค้ชเสือใต้ดีใจ"เลวานฯ"ล้างอาถรรพ์พังตาข่ายดุสเซลดอร์ฟ


เพิ่มเพื่อน    

ฮันส์ ฟลิค โค้ชทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เผยก่อนเกมรู้สึกแปลกใจที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ยังไม่เคยทำประตูได้ในการเจอกับ ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ ก่อนที่สุดท้าย กองหน้าชาวโปแลนด์ จะมาทำลายอาถรรพ์ไปเรียบร้อยเมื่อคืนวันเสาร์
    บาเยิร์น มิวนิค ถล่มเอาชนะ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมใมกลุ่มท้ายตาราง ไปอย่างง่ายดาย 5-0 ทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งในกลุ่มหัวแถวออกไปเป็น 10 คะแนนเป็นการชั่วคราว พร้อมกับความหวังในการป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยขยับใกล้เป็นจริงเข้าไปอีกนิด
    นัดนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี โชว์ฟอร์มทำ 2 ประตู ขณะที่ เบนจามิน ปาวาร์ มีส่วนต่อการได้ 2 ประตูแรกของเกม หลังจากที่เขาครอสบอลเข้าไปแล้ว มาเธียส จอรเกนเซ่น กองหลังดุสเซลดอร์ฟ ทำเข้าประตูตัวเองไปในนาทีที่ 15 ก่อนที่ ปาวาร์ มาทำสกอร์เองด้วยการโหม่งลูกคอร์เนอร์เข้าไป ในนาทีที่ 29  จากนั้นก็เป็นผลงานของ เลวานดอฟสกี นาทีที่ 43 และ 50 ก่อนที่ อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ ปิดท้าย 5-0 ในนาทีที่ 52 สำหรับ ดอร์ทมุนด์ จะบีบช่องว่างจาก บาเยิร์น เข้ามาเหลือ 7 แต้มได้ด้วยเกมที่ต้องบุกไปเยือน ปาแดร์บอร์น ทีมบ๊วยของตารางในคืนวันอาทิตย์
    ฟลิค เผยว่า เขาพยายามที่จะกระตุ้น เลวานดอฟสกี ที่ก่อนหน้านี้ยังไม่เคยยิง ดุสเซลดอร์ฟ ได้เลย และ 2 ประตูล่าสุดจากเกมนี้ ทำให้เขาสามารถยิงได้ครบทุกทีมที่เจอกันในบุนเดสลีกา
    "ผมบอก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ว่า ผมรู้สึกประหลาดใจที่ได้ยินตอนแถลงข่าวว่าเขายังไม่เคยยิง ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ได้แม้แต่ประตูเดียว และเขาควรเปลี่ยนสิ่งนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด และแน่นอนตอนนี้เขาทำได้ไปเรียบร้อย"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"