แฟนๆสุดฟิน‘ลีเดีย’มือไว คว้า’ก็อต-ริชชี่’ร่วมงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถึงเวลากลับมาลุยงานเพลง และก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังจริงๆ​ สำหรับนักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์​ "ลีเดีย​-ศรัณย์​รัชต์​ ดีน" กับเพลง “นิสัยไม่ดี”​ ที่พอปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอออกมาไม่ทันไรก็เกิดประเด็น​ให้แฟนๆทายกันยกใหญ่ว่าใครกัน​ที่นิสัยไม่ดี​ แต่พอมิวสิควีดีโอปล่อยออกมาก็ถึงบางอ้อ​ แถมมีซีนฟินจิกหมอนแบบสมใจสุดๆ

​          ซึ่ง​ "ลีเดีย" ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "สำหรับการถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงนิสัยไม่ดี​ ในส่วนของไลน์เรื่องเดีย​ ชวนน้อง2คน​ "ก็อต อิทธิพัทธ์" และ​ "ริชชี่ อรเณศ"  มาเป็นคนถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รัก​ ที่เพิ่งแต่งงานกัน​ และพอมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน​ ก็มีบางเรื่อง​หรือนิสัยบางอย่างแสดงออกมา​ และแฟนเราอาจจะรับไม่ได้​ แต่เพื่อให้ความรักไปต่อได้ทั้งคู่ต้องพร้อมใจให้โอกาสในการปรับตัวเข้าหากัน​ ในมิวสิควีดีโอ ​ริชชี่เป็นคนสื่อสารแสดงนิสัยร้ายๆซึ่งก็เป็นอีกคาแรกเตอร์​หนึ่งที่คนอาจจะไม่ค่อยได้เห็น​

          ตอนถ่ายทำผู้กำกับก็มีช่วยอธิบายสิ่งที่ต้องการให้น้องสื่อสารออกมา​ ซึ่งริชชี่เเสดงออกมาได้ดีเลย​ ส่วนก๊อตสบายค่ะ หล่อๆเอาอกเอาใจริชชี่อย่างเดียว​ เป็นผู้ชายอบอุ่นมาก​ การทำงานก็แฮปปี้ดีมากค่ะ​ ทุกคนน่ารัก​ โชคดีที่​ ก็อต-ริชชี่ เขาสนิทกันอยู่แล้ว​ การทำงานก็เลยสนุกสนาน​ มีแกล้งกันอยู่เรื่อยๆค่ะ​ เดียขอฝากให้มาดูมิวสิควีดีโอนี้กันเยอะๆนะคะ​ ขอบคุณค่ะ"

                                                   

สามารถติดตามชม Music Video เพลงนิสัยไม่ดีได้ทาง​

YouTube​ : Lydia Sarunrat Deane https://youtu.be/f4wslX4DW1U

PageFacebook : Lydia Sarunrat Deane

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"