'ลีเดีย'ไม่ขอเสี่ยงชีวิต ยอมทิ้งตั๋วเครื่องบินกว่า 30 ใบ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เข้าใจในสถานการณ์โควิด-19 ในตอนนี้ ทำให้ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน ตัดสินใจยกเลิกทุกทริปเที่ยวในช่วงนี้ เพื่อความปลอดภัยของคนในครอบครัว โดยเจ้าตัวยอมรับว่ามีตั๋วเครื่องบินตั้งแต่สิ้นปีมีสะสมอยู่ในมือประมาณ 30 ใบที่ใช้ไม่ได้และคืนเงินไม่ได้

          โดยลีเดียได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า"ถึงเวลายกเลิกทุกทริปอีกแล้ว ยกเลิกการเที่ยวช่วงสงกรานต์ อดไปภูเก็ตอีกแล้วเป็นรอบที่สอง ตั๋วเครื่องบินตั้งแต่สิ้นปีมีสะสมอยู่ในมือประมาณ 30 ใบที่ใช้ไม่ได้และคืนเงินไม่ได้ แต่เพื่อลดความเสี่ยงเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของทุกคนโดยเฉพาะผู้ใหญ่และเด็กๆ ก็ต้องยอม

          สำหรับเราแค่การไม่ได้เที่ยว แต่สำหรับหลายๆ ท่านอาจหมายถึงการไม่ได้กลับบ้านไปเจอครอบครัว ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายทุกคนที่ได้รับผลกระทบจาก #โควิด19 นะคะ #สู้ #อดทน #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ Time to cancel all trips during Songkran holidays! Stay home and stay safe guys! Goodbye sea, sand, sun for the safety of everyone"

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  lydiasarunrat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"