'กอล์ฟ'เล่นใหญ่ แต่งคอสเพลย์เป็นพระเอกในเกม


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นหนุ่มที่ทำอะไรก็ทุ่มสุดตัวอยู่แล้ว สำหรับ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่ล่าสุดนึกสนุกลุกขึ้นมาแต่งตัวเป็นการ์ตูนดัง หลังได้รับเสียงโหวตจากเวบเพจเกมชื่อดังว่าดาราคนไหนคล้ายคาแรกเตอร์กับการ์ตูนที่หลายคนชื่นชอบในเรื่อง Final Fantasy 7

          ซึ่งหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ถูกโหวตคล้ายคาแรกเตอร์ คลาวด์ (Cloud Strife) ตัวหลักของเรื่อง กอล์ฟเลยมันมือจัดใหญ่ลงทุนหาชุด แต่งตัวแต่งหน้าเอง ทั้งสวมวิกสีทอง และถือดาบอันใหญ่ให้สมที่แฟนๆการ์ตูนโหวตว่าหน้าคล้ายมากที่สุด เรียกว่าจัดมาให้ดูกันแบบเป๊ะๆ ชัดๆ เลยทีเดียว

          “มันเริ่มจากพี่ชายส่งลิงก์มาให้ดูว่า เขาโหวตกันและมีรูปเราด้วย นอกจากกอล์ฟแล้วก็มีดาราอีกหลายคนเลย กอล์ฟเลยนึกสนุกลุกขึ้นมาทำ มาแต่งคอสเพลย์ซะเลย หาข้อมูลว่าใครมีชุดนี้เจ๋งๆ จนเจอและไปยืมพี่เขามา และอัพยูทูบให้ดูกัน ฟีดแบคดีครับ หลายคนบอกว่าเหมือน คลาวน์  เหมือนตั้งแต่สมัยเด็กที่ทำทรง กอล์ฟ- ไมค์ แล้ว ก็ขอบคุณมากๆ ครับ ที่ชี้ทางให้กอล์ฟได้ทำอะไรสนุกๆ นี่กะจะไปชวน ไมค์ (พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) มาลองแต่งตามคอมเมนต์ที่เขาส่งๆ มาว่าอยากให้เป็นอะไร ยังไงก็รอชมนะครับ ส่วนใครยังไม่ได้ดูลองไปดูนะครับที่ยูทูบช่อง golfpichaya”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @golfpichaya


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"