'ธรรมนัส'เฉลย ทำไมถึงยื่นใบลาออกจากกรรมการบริหารพรรค แฉมีคนพยายามสร้างความขัดแย้ง


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย.63- ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รมช. เกษตรฯ อดีตกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า การที่ตนและเพื่อนๆ ในกลุ่มภาคเหนือร่วมลงชื่อลาออกจาก กก. บห. พรรคฯ เนื่องจากได้รับการประสานจากทางผู้ใหญ่ที่นับถือท่านหนึ่ง เมื่อได้พิจารณาแล้ว จึงเห็นว่า ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา มีข่าวความเห็นต่างและความขัดแย้งในพรรคมาก ส่งผลกระทบต่อการทำงานและความเป็นเอกภาพของรัฐบาล เพราะคนที่ถูกกดดันมีตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีมีหน้าที่แก้ปัญหาโควิดให้กับพี่น้องประชาชน

"ก่อนหน้านี้ สื่อพยายามจับกลุ่มจัดแบ่ง กก.บห. เป็นสายโน้นสายนี้ โดยเฉพาะกลุ่มผมถูกจับตาเป็นพิเศษว่าเป็นตัวแปร หากอยู่ฝ่ายไหนฝ่ายนั้นจะมีเสียงเพิ่ม จนผมถูกจับไปอยู่ทั้งสองกลุ่ม ทั้งๆที่ผมคือพลังประชารัฐ"

เขากล่าวว่าเมื่อลาออกก็จะนำไปผูกโยงว่า อยู่ฝ่าย พลเอกประวิตร ก็จะทำให้กลุ่มนายอุตตม ไม่พอใจ สิ่งเหล่านี้มีคนบางคนพยายามสร้างขึ้นมาเพื่อให้เกิดความขัดแย้ง โดยมีตนอยู่ตรงกลาง อยากให้สังเกตุว่า มีคนบางกลุ่มที่ขับไล่ นายอุตตม มาตลอด แต่ไม่ลงชื่อลาออก นั่นหมายความว่า มีคนวางแผนให้เกิดความขัดแย้ง เพื่อให้มีการปรับ ครม. ตนเองจะได้ตำแหน่งที่หวังไว้

เมื่อถามว่า จะมีการปรับ ครม. เปลี่ยนให้ฝ่าย พลเอกประวิตร เกลี่ยเก้าอี้กันใหม่ ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องนี้ตนไม่มีความเห็น เป็นอำนาจของนายกฯ ซึ่งนายกฯให้สัมภาษณ์แล้วว่า ยังไม่ถึงเวลาปรับ ครม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"