'พลพล-หนุ่ม'ลงพื้นที่ แจกคูปองแบ่งปันความอิ่ม


เพิ่มเพื่อน    

 

          2 หนุ่ม พลพล  พลกองเส็ง  และ หนุ่ม-นพสิน  แสงสุวรรณ   ลงพื้นที่นำคูปองแบ่งปันความอิ่ม   ที่ได้รับการสนับสนุนจากโครงการวันสร้างสุข : สู้ภัยโควิค-19   จากเงินบริจาคของคนไทยทั่วประเทศ  มามอบให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่จำหน่ายอาหารริมทางและรถเข็นที่เดือดร้อนจากวิกฤตโควิค-19  บริเวณชุมชนย่านวงเวียนใหญ่และคู้บอน โดยมี นางสาวอริสา  โพธิ์ชัยสาร   ผู้ริเริ่มโครงการแบ่งปันความอิ่ม และกลุ่มอาสาสานอิ่ม  ร่วมลงพื้นที่ด้วย

          พลพล  พลกองเส็ง  และอาสาสานอิ่มลงพื้นที่ในชุมชนย่านคู้บอน  ด้าน หนุ่ม  นพสิน  และอาสาสานอิ่มอีกกลุ่มลงพื้นที่ชุมชนย่านวงเวียนใหญ่   ซึ่งศิลปินทั้งสองได้ให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้า  และประชาชน   พร้อมเชิญชวนประชาชนที่มีกำลังทรัพย์  ร่วมแบ่งปันมื้ออาหารแก่ผู้เดือดร้อนด้วยการบริจาคเงินซื้อคูปองกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ  ตามแนวคิดมีน้อยกินฟรี พอมีร่วมแบ่งปัน  

          สำหรับวิธีการช่วยเหลือของโครงการแบ่งปันความอิ่ม เป็นการช่วยเหลือผ่านคูปองที่มีผู้ชำระเงินไว้ก่อนกับทางร้านค้าที่ร่วมโครงการในราคาอิ่มละ 20 – 40  บาท  ประชาชนที่เดือดร้อนสามารถหยิบคูปองจากร้านค้านั้น   เพื่อแลกเป็นอาหารกับร้านนั้นได้ฟรี และร้านค้าจะเชิญชวนประชาชนว่า  หากวันใดมีรายได้และสามารถแบ่งปันผู้อื่นได้แล้ว   สามารถกลับมาซื้อคูปองเพื่อส่งต่อความอิ่มให้กับผู้ที่เดือดร้อนคนอื่น ๆ ต่อไป  

          โดยศิลปิน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  และกลุ่มบริษัทในเครือ  พร้อมด้วยทีมงานอาสาสานอิ่มโครงการแบ่งปันความอิ่ม จะทยอยลงพื้นที่ชุมชนและมอบคูปองแบ่งปันความอิ่ม  ที่ได้รับการสนับสนุนจากโครงการวันสร้างสุข : สู้ภัยโควิค-19 โดยบริษัท  วัน  สามสิบเอ็ด จำกัด  เพื่อส่งมอบให้กับร้านค้าที่เดือดร้อน  และร้านค้าที่ร่วมโครงการ   พร้อมแนะนำวิธีการแบ่งปันให้กับผู้เดือดร้อน   เพื่อกระจายความช่วยเหลือสู่ชุมชนทั่วประเทศต่อไป


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"