'หนุ่ม กะลา'รวมพลเปิดหมวก หาเงินช่วยหมาแมว


เพิ่มเพื่อน    

 

          วันนี้ถึงคิวของร็อกเกอร์มาดเข้ม หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ที่ขอชวน ดู๋–สัญญา คุณากร แห่งรายการตามสัญญา ไปเที่ยวยังจังหวัดสมุทรปราการ บ้านเกิด  โดนมี เมืองโบราณ  เป็นสถานที่ที่เขาหลงรักตั้งแต่วัยเด็ก เนื่องจากที่นี่ได้รวบรวมสถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์ของประเทศไทยเอาไว้ อีกทั้งยังได้เล่าถึงวิถีชีวิตแบบใหม่ นั่นคือ การสวดมนต์ นั่งสมาธิ และยังขอแวะเข้าวัดทำบุญทุกครั้งที่ต้องเดินทางไปร้องเพลง และเล่นคอนเสิร์ต 

          นอกจากนี้ทางรายการยังได้มอบภารกิจที่ หนุ่มเองก็อยากทำมานาน นั่นคือการช่วยเหลือหมาแมวจรจัด ที่ บ้านสุขใจหมาจรป้าเกด สถานที่ดูแลหมาแมวจรจัดมากถึง 300 กว่าชีวิต โดยมี ป้าเกด เป็นผู้ดูแล และต้องเป็นหนี้ เนื่องจากต้องดูแลหมาแมวเหล่านี้  ซึ่งภารกิจครั้งนี้นักร้องหนุ่มของเราได้นัดหมายแฟนคลับให้มาเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจนี้ด้วย  โดยจะจัดการแสดงแบบเปิดหมวกเพื่อขอรับเงินบริจาค ณ สถานตากอากาศบางปู จ.สมุทรปราการ

          ซึ่งภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จได้หรือไม่ต้องติดตามชมกัน ในรายการตามสัญญา  คืนวันอังคารที่ 22 กันยายนนี้ เวลา 21.30 น. ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"