'จุรินทร์' จับมือ Food Truck ซีพีเอฟ. นำ 'ปชป.' ลุยแจกอาหาร ถุงยังชีพ เขตบางพลัด ชุมชนจรัสเมือง สลักหิน ปทุมวัน


เพิ่มเพื่อน    

3 มิ.ย.63  - นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดงานและร่วมมอบอาหารในเครือ CPF ตาม “โครงการอาหารปลอดภัย  จากใจสู่ชุมชน” เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ณ สํานักงานเขตบางพลัด ร่วม กับ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ และนายชนินทร์ รุ่งแสง และ  ชุมชนจรัสเมือง สลักหิน ปทุมวัน กับนางสาวอรอนงค์กาญจนชูศักดิ์ 

นายจุรินทร์ กล่าวว่าในงานว่าวันนี้นำอาหารในเครือ CPF ตาม “โครงการอาหารปลอดภัยจากใจสู่ชุมชน” เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้พวกเราในสภาวะที่ประสบวิกฤติโควิด โดยนำอาหารปรุงสำเร็จแล้ว นำมาอุ่นร้อนที่รถ Food Truck ซึ่งถือว่าเป็นตู้ขนาดใหญ่แทนไมโครเวฟที่เซเว่น-อีเลฟเว่นขนาดยักษ์
ภายใต้ความร่วมมือของกระทรวงเกษตร กระทรวงพาณิชย์ บริษัทซีพีเอฟ และนายชนินทร์ รุ่งแสง สส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์  ซึ่งเป็นผู้ประสานงานในการทำให้เกิดงานในวันนี้

“เมนูอาหาร 6 อย่าง 1.ข้าวผัดไก่ย่างซอสเกาหลีเป็นเมนูพิเศษเฉพาะวันนี้เฉพาะที่ร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์โดยเฉพาะปกติขาย 29 ถึง 30 บาท แต่มาร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ ในโครงการพาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน ลดลงมาเหลือแค่ 20 บาทสำหรับที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น มีตราพาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน ติดอยู่ที่กล่อง 2.ข้าวอกไก่ซอสจิ้มแจ่ว 3.ข้าวไข่เจียว4.ข้าวตับกระเทียม5.ข้าวไก่สไปซี่ 6.ข้าวอกไก่ย่างซอสเกาหลี ยังมีไข่ต้ม หน้ากากผ้าจากแม็คยีนส์ และเครื่องดื่มจากเอ็มสปอร์ต “ รมว.พาณิชย์กล่าว 

โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นเพราะนายจุรินทร์ได้ทักทายถามทุกข์สุขในสถานการณ์โควิชด-19 ทางด้านนายชนินทร์ กล่าวว่า นอกจากจะเป็นอาหารที่อุ่นให้มาทานที่นี่แล้วก็ต้องการที่จะดูแลผู้ได้รับผลกระทบจากโควิดโดยเฉพาะผู้สูงอายุมีชุดสุขภาพ ประกอบด้วยหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ น้ำยาบ้วนปาก สำหรับผู้สูงอายุในเขตบางพลัด อายุ 70 ปีขึ้นไป เพื่อเป็นการลดความเสี่ยง จะส่งถึงบ้านทางไปรษณีย์ฟรี และมอบให้กับนางฟ้าของท่านผอ.เขตบางพลัด หรือพนักงานทำความสะอาดและมอบเจลล้างมือให้กับสำนักงานเขต ตัวแทนชุมชน เพื่อที่จะให้ชีวิตมีความเป็นอยู่ที่ปลอดภัยมากขึ้นในช่วงโควิด

ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจในเขตบางพลัดนายจุรินทร์  พร้อมคณะ จะเดินทางไปเพื่อพบปะเยี่ยมเยียนและมอบเครื่องอุปโภค บริโภคให้กับพี่น้องชาวชุมชนจรัสเมือง และชุมชนสลักหิน เขตปทุมวันต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"