‘แมมโมรี่’น้องใหม่ฝีมือเก๋า ส่งเพลงชวนยิ้ม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรี Alternative Pop Punk ที่น่าจับตามอง สำหรับ Mammory (แมมโมรี่) นำโดย มด-ภิรมย์ศักดิ์ โกละกะ (ร้องนำ), ตัส- ธีระวัฒน์ กันอินทร์ (กีต้าร์), ตัส-พงษ์ศิริ อภิรัตน์มนตรี (เบส) และ พีท-ปิติ ขำภิบาล (กลอง) วงดนตรีที่มีจุดเริ่มต้นจากความหลงไหลในเสียงเพลง และ สั่งสมประสบการณ์บนถนนสายดนตรีมานานกว่า 20 ปี

          ล่าสุดพวกเขาส่งซิงเกิล “ชอบให้พูด” เพลงจังหวะสนุก ชวนยิ้ม ที่พูดถึงเรื่องราวรอบๆตัวที่เรารู้สึกว่าอะไรก็ดีไปหมด แต่ก็ยังอยากให้คนที่เรารัก บอกรักเราทุกๆวัน บอกซ้ำๆ บอกดังๆ ยิ่งมากเท่าไหร่ยิ่งรู้สึกดี รู้สึกมีพลังในการใช้ชีวิตต่อไป

          งานนี้ มด ฟรอนต์แมน ได้เผยถึงที่มาของเพลงนี้ว่า “พวกเราวง แมมโมรี่ อยากที่จะทำเพลงเพลงนึงขึ้นมาเป็นแนวที่พวกเราชอบ เป็นแนวที่พวกเราถนัดเป็นของตัวเองซักเพลงจึงออกมาเป็นเพลง ชอบให้พูด ครับ ซึ่งผมคิดว่าเพลงนี้น่าจะเหมาสำหรับทุกๆคนที่ต้องการโดนบอกรักบ่อยๆ(ยิ้ม)

          ในพาร์ทของการทำงานเพลงนี้ ผมได้แต่งทำนอง และ เมโลดี้ เองทั้งหมด ส่วนเนื้อร้องนั้นได้ แบะ-รุ่งโรจน์ ทวีสิทธิภาพ มาช่วยเขียน และ ช่วยกันปรับแต่งให้ออกมาลงตัวที่สุด รวมถึงเพลงนี้ยังได้ สมนึก ท่าชี มือเบส วงแฮงแมน มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยู่ในจของทุกๆคน ยังไงพวกเรา แมมโมรี่ ก็ขอให้ซิงเกิล ชอบให้พูด ไว้ด้วยนะครับ

ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจของวง https://web.facebook.com/Mammoryband/?_rdc=1&_rdr

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"