วิดีโอคอลฆ่าตัว ระแวงเมียปันใจ


เพิ่มเพื่อน    


    หนุ่มระแวงเมียมีชายอื่น ส่งข้อความขณะเมียไปทำงาน "ไว้เจอกันชาติหน้า" แล้ววิดีโอคอล อีกฝ่ายไม่เอะใจเพราะเห็นแต่หลังคา กลับมาบ้านถึงเห็นภาพผัวผูกคอเสียชีวิตแล้ว
    เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 4 มิถุนายน พ.ต.ต.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเช่าเลขที่ 194/23 หมู่ 2 ซอยผูกมิตร ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ พบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพนายสมนึก สมใจเรา อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 46/1 หมู่ 1 ต.ปราสาททนง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองอยู่กับขื่อหลังคาบ้านเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีแดง ที่พื้นมีถังพลาสติกสีขาวล้มอยู่ คาดว่าผู้ตายนำมาใช้ยืนขณะผูกคอ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช
    น.ส.น้ำทิพย์ ศรีเพลีย อายุ 24 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า อยู่กินกับผู้ตายมาเกือบ 5 ปี มีลูกสาว 1 คนวัย 2 ขวบเศษ ก่อนเกิดเหตุตนมีปากเสียงบ่อยครั้ง และผู้ตายได้พาลูกสาวไปอยู่ที่บ้านในซอยประชาอุทิศ 54 แถวทุ่งครุ ต่อมาทราบข่าวลูกสาวถูกรถชน ตนจึงไปรับลูกสาวกลับมาอยู่ด้วยที่บ้าน กระทั่งเมื่อประมาณ 3-4 วันก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาหาตนที่บ้านโดยบอกว่าจะมาเก็บของ แต่ก็ไม่ยอมกลับ จนเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 มิ.ย. ตนจะออกไปทำงาน ผู้ตายบอกจะกลับบ้าน ตนจึงถามว่าจะเอาลูกไปอยู่ด้วยหรือเปล่า ผู้ตายบอกไม่เอาไปเพราะดูแลลำบาก ตนจึงพาลูกสาวไปทำงานด้วย
    จนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงวัน ผู้ตายก็แช้ตเฟซบุ๊กมาหาโดยมีข้อความว่า "ไว้เจอกันชาติหน้า ฝากดูแลลูกด้วยนะ ไปล่ะ ขอให้รักกันนานๆ นะ" ซึ่งตนก็ยังไม่เอะใจอะไร จากนั้นผู้ตายก็ได้โทรวิดีโอคอลมาหาตนแต่ก็ไม่พูดอะไร ตนดูในโทรศัพท์เห็นแต่ภาพเพดานหลังคาบ้านตรงที่ผู้ตายผูกคอ ตนจึงต่อว่าผู้ตายว่าโทรมาแล้วไม่พูดอะไร บ้าหรือเปล่า จากนั้นก็วางสายและทำงานต่อ จนเลิกงานกลางดึก ได้เดินทางกลับมาที่บ้านพร้อมลูกสาว เห็นในบ้านเปิดไฟไว้ แต่ประตูปิดล็อกกลอนอยู่ด้านใน ตนเคาะและตะโกนเรียกผู้ตายแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ทำให้นึกถึงข้อความที่ผู้ตายแช้ตไปบอก จึงรีบเดินมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน พองัดประตูเข้าไปได้เห็นผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดน้อยใจระแวงว่าแฟนสาวอาจจะปันใจให้ชายอื่นจึงมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนกระทั่งแช้ตข้อความสั่งลา ก่อนผูกคอตัวเองดับคาบ้าน โดยมีการโทรวิดีโอคอลเพื่อต้องการให้แฟนสาวได้เห็นขณะที่ตนเองกำลังผูกคอ แต่วางมุมผิดจึงมองไม่เห็น อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"