'เอ๋ ปารีณา' ชิงแจ้งความ 'บุ๋ม ปนัดดา' ท้าลั่นลงส.ส.เขตแข่ง


เพิ่มเพื่อน    

5 มิ.ย. 63 - จากกรณี นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดศึก "บุ๋ม ปนัดดา" ดารานักแสดง  จากประเด็นข้อกฎหมายคดีข่มขืน คุกคาม ลามไปถึงเรื่องส่วนตัวนั้น

ล่าสุดนางสาวปารีณา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "เตรียม แจ้งความบุ๋ม ปนัดดาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พรบ. คอมพ์ พร้อมฟ้องแพ่ง เอาเงินมอบให้ นักเรียนยากจนแต่แต่งตัวเรียบร้อย"

เธอโพสต์ด้วยว่า "อยากเห็นปนัดดา ลง ส.ส เขตปารีณา ไหมคะ อย่าหนีไปลงเขตอื่นนะคะ"

ทั้งนี้ วิวาทะของบุคคลทั้งสองมาจากการที่บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ข้อความเรียกร้องให้มีการแก้ไขการคุกคามทางเพศ โดยอยากให้มีบทลงโทษทางอาญาที่รุนแรงกว่านี้ 

ต่อมา เอ๋ ปารีณา โพสต์ข้อความทำนองว่า กฎหมายดังกล่าวมีอยู่แล้ว ก่อนที่จะพาดพิงอีกฝ่ายว่า “มากสามี” 

ทำให้บุ๋มตอบโต้ทันทีว่า อยากให้ ส.ส.ราชบุรี อ่านเนื้อหาที่ตนโพสต์ให้ละเอียด เพราะสิ่งที่ตนพยายามผลักดันให้เป็นความผิดอาญาคือการคุกคามทางเพศ พร้อมติดแฮชแท็กว่า #ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ #เดี๋ยวทำบุญไปให้ 

นอกจากนี้บุ๋มยังได้โพสต์คลิปโชว์ถ้วยรางวัลนางสาวไทยปี 2543 ที่เธอได้มา โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า เอ๋ ปารีณา ก็เคยประกวดเวทีนางสาวไทยเช่นเดียวกัน แต่ทำดีที่สุดคือผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และรับตำแหน่งนางงามมิตรภาพในปี 2544 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"