‘พชร์ อานนท์’ท้าจ่าย1ล้าน ถ้ามีหลักฐานถ่ายหนังฝ่าพรก.ฉุกเฉิน!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากภาพยนตร์ สุดฮา “พจมาน สว่างคาตา” เข้าฉายไปเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา กลับมีดราม่าว่า ผู้กำกับอย่าง “พชร์ อานนท์” ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน แอบถ่ายซีนเพิ่มเรียกกระแส เพราะแต่ละฉากที่เพิ่มมา ทันยุค ทันสมัย ทั้งตำนานส้มหยุด และ เจน นุ่น โบว์  

          ซึ่งผู้กำกับชื่อดังก็ออกมาโต้กลับไปแล้วครั้งหนึ่งว่า ไม่มีการถ่ายเพิ่มแน่นอน  แต่ใช้วิธีตัดต่อเพิ่มCGเท่านั้น ล่าสุดกลับมีคนเข้ามาดราม่าเรื่องนี้ไม่จบ ทำเอา พชร์ อานนท์ ถึงกับเดือดจัด พร้อมท้า ให้หาหลักฐานเรื่องที่กล่าวหาว่าตนถ่ายหนังเพิ่มฝ่า พรก.ฉุกเฉิน มาให้ได้ หากใครมีหลักฐาน ยินดีจ่าย 1 ล้านบาท

          “พี่เคยบอกไปแล้วว่า ไม่กล้าถ่ายเพิ่ม ไม่ได้ฝ่า พรก.ฉุกเฉิน แต่ใช้วิธีการตัดต่อเสียงเอา แต่พอคนไปดู ไม่รู้ว่าตัดต่อเนียนเกินไปหรืออะไร ทำไมถึงไม่มีคนเชื่อ ยังมีคนมากล่าวหาไม่หยุดหย่อนว่าพี่ทำตัวไม่น่ารัก ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน ไปถ่ายหนังเพิ่มแน่ๆ พี่ขอท้าเลยไปหาหลักฐานมาให้ได้ เดี๋ยวให้เงินล้านนึงไปเลย พี่พูดจริงใครมีหลักฐานเอามาโชว์เลย”

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"