'บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์'ชวนคลายเครียดกับ'อลวนคนละบ้าน'


เพิ่มเพื่อน    

 

          พิธีกรคนเก่ง บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ชวนคลายเครียด กับรายการอลวนคนละบ้าน รายการที่จะทำให้คุณรู้ว่าการอยู่บ้านคนเดียว กิจกรรมอะไรบ้างที่จะผุดขึ้นมาราวกับดอกเห็ด แถมอาจเป็นกิจกรรมในอดีตที่เราอาจเคยหลงลืมไป พบกันทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

          “สำหรับบุ๊กโกะเองได้ข้อคิดจากโรคโควิค-19 ค่อนข้างเยอะ อย่างหนึ่งคือทำให้เราได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น ได้มีกิจกรรมทำ ได้อยู่กับที่บ้านมากขึ้น บุ๊กโกะมีความสุขมากนะในการได้อยู่กับที่บ้าน ได้ทำกิจกรรมกับแม่กับน้อง หาขนมมาทำ หากิจกรรมมาทำ โดยเฉพาะกิจกรรมที่เคยทำตอนเด็กๆ ทำขนมบัวลอย ทำสาคูไส้หมู ได้ดูต้นไม้ที่บ้าน ได้หาอะไรสนุกๆ ทำ ซึ่งกิจกรรมที่ควรทำตอนอยู่บ้านคืออะไรบ้าง ขอให้ดูค่ะ รายการอลวนคนละบ้าน ทางช่อง 9

          เรื่องนี้บุ๊กโกะรับบทเป็นนางเอกเรื่องแรกเต็มตัว ทั้งเรื่องก็เล่นคนเดียว คุยกับหม้อหุงข้าว คุยกับจานชาม ซึ่งรายการนี้นำเสนอหลากหลายเรื่องราวของการอยู่คนเดียว กิจกรรมที่น่าสนใจในการทำเวลาอยู่คนเดียว ตอนแรกก็คิดว่าจะเล่นยังไงดี เพราะว่าบทที่ให้มาต้องคุยกับตัวเอง เล่นกับตัวเอง นึกถึงตอนที่อยู่บ้านคนเดียวแล้วเราต้องกักตัวอยู่บ้าน ว่าเราต้องทำยังไงบ้าง ก็เอาตรงนั้นมาปรับและแสดงออกมา จริงๆสิ่งที่เกิดขึ้นเราไม่ได้บ้านะ แต่เวลาคนเราอยู่คนเดียวที่บ้านก็ต้องหากิจกรรมทำ ไม่งั้นเราจะเครียดค่ะ สำหรับรายการนี้สิ่งแรกที่ผู้ชมจะได้คือความสนุกสนานแน่นอนค่ะ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"