รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมแบ่งปันน้ำใจมอบถุงยังชีพฝากผ่านไปยัง ส.ส. ของพรรค พร้อมกำชับให้ ส.ส.ช่วยกันดูแล พี่น้องประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

 

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  ร่วมแบ่งปันน้ำใจ  มอบถุงยังชีพให้กับผู้ที่เดือดร้อน ผ่าน ส.ส.กทม.ของพรรคทั้ง 12 คน เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่  โดยย้ำให้ ส.ส.กทม.รวมทั้งอดีตผู้สมัคร กทม.ช่วยกันดูแล พี่น้องประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ

 

 

นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. เขต 2 พปชร. เป็นตัวแทน  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  มอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุ บริเวณชุมชนการเคหะบ่อนไก่ เขตปทุมวัน รวมทั้งนำไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียงถึงที่พัก  ซึ่งการลงพื้นที่มอบสิ่งของครั้งนี้เป็นไปตามมาตรการด้านสาธารณสุข สวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง

พร้อมกันนี้ยังระบุว่าที่ผ่านมา ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก จากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19  ซึ่งตนในฐานะ ส.ส.ในพื้นที่พยายามอย่างเต็มที่  ในการที่จะช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน เท่าที่สามารถทำได้อย่างเต็มที่ ไ ม่ว่าจะเป็นการแจกถุงยังชีพ  การออกโรงทาน  การแบ่งปันตู้ปันสุข  ซึ่งก็ได้รับน้ำใจจากหลาย ๆ คนที่มาร่วมกันแบ่งปัน เพราะคนไทยไม่เคยทอดทิ้งกัน 

และที่ผ่านมา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  มีความเป็นห่วง ประชาชน  จึงได้มีการหารือกับ ส.ส.กทม. ถึงแนวทางที่จะให้ความช่วยเหลือ โดยได้สนับสนุนถุงยังชีพ  เพื่อมอบให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน

เช่นเดียวกับ นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ  ส.ส. กทม. เขต 1  พปชร กล่าวว่า  เวลานี้ เข้าใจถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบกันทุกภาคส่วน  และได้นำถุงยังชีพจาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  เพื่อมอบให้กับพี่น้องชาวป้อมปราบศัตรูพ่าย บรรเทาความเดือดร้อน  

และยืนยันที่จะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด  ที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ในการแบ่งเบาปัญหาของพี่น้องประชาชนในช่วงเวลาทุกข์ยาก  พร้อมขอเป็นกำลังใจให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ และเจ้าหน้าที่ รวมไปถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ขณะที่ นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานเราแกร่ง ลงพื้นที่ นำถุงยังชีพจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในเขต ลาดพร้าว-วังทองหลาง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมขอบคุณรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่เห็นถึงความเดือดร้อนและให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ลาดพร้าว-วังทองหลาง  ทั้งนี้จะลงพื้นที่ต่อเนื่องช่วยประชาชนต่อเนื่องจนกว่าสถาณการณ์จะคลี่คลาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"