กระบะฝ่าไฟแดงพุ่งชนเก๋งกลางแยกข้ามเลนส์ไปชนรถคันอื่นอีก5คัน


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย.63-ร.ต.อ.อนุวัฒน์ วัฒนกรการุณย์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมชนมหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุกลางสี่แยกไฟแดงหนองอ้อ ถนนทางหลวง 117 พิษณุโลก -นครสวรรค์ ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดง พบรถยนต์ชนกัน 5 คันรวด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในอยู่ในรถเก๋ง ซูซูกิ รุ่นสวิฟ  จำนวน 3 ราย คือ นายยิ่งเจริญ สืบสายอ่อน อายุ 38 ปี คนขับ น.ส.วันวิสา สืบสายอ่อน อายุ 37 ปี น.ส.ปิยะพร สุขม่วง อายุ 33 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบช่วยกันนำออกมาจากรถ แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลพุทธชินราชทันที

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า รถที่ฝ่าไฟแดง เป็นรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน บต 2964 พิษณุโลก ที่ขับรถมาจากนครสวรรค์มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพิษณุโลก จนมาถึงที่เกิดเหตุได้ฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟ สีส้ม ทะเบียน กษ 7754 พิษณุโลก ที่กำลังออกจากไฟเขียวด้านซ้ายอย่างเต็มที่เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถยนต์ดังกล่าว นอกจากนี้ยังพุ่งชนรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน กร 7340 พิษณุโลก ที่กำลังออกตัวมาจากสัญญาณไฟเขียวจนพังเช่นกัน แรงรถที่ฝ่าไฟแดง ยังข้ามเลนไปพุ่งชนกับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 810 กำแพงเพชร  และรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2กฬ 1246 กทม. ได้รับความเสียหาย โดยคนขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ มาด้วยกัน 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการขับขี่รถฝ่าไฟแดงอีกครั้ง ขณะที่ในที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบเคลียร์สถานที่เกิดเหตุ เพื่อป้องกันการจราจรติดขัด และอุบัติเหตุซ้ำซ้อน นอกจากนี้ยังมีคราบน้ำมันอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ ต้องนำรถน้ำมาฉีดทำความสะอาด เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"