'เอส เอฟ'ส่งความห่วงใยถึงผู้พิการทางสายตา


เพิ่มเพื่อน    

 

          โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ สานต่อมาตรการดูแลด้วยใจ จัดทำถุงพลัสความสุข ส่งมอบป๊อบคอร์น หน้ากากผ้า และสเปรย์แอลกอฮอล์ ให้ผู้พิการทางสายตา ผ่านมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้พิการทางสายตาให้เข้าถึงอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิค-19

          พิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนมอบถุงพลัสความสุข จำนวน 1,000 ถุง ให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในมาตรการดูแลด้วยใจ ของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ที่ต้องการสร้างความสุขควบคู่กับการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิค-19 โดยมี รสพร นิวาตวงศ์ รองประธานกรรมการมูลนิธิ พร้อมด้วยผู้บริหารมูลนิธิ ให้การต้อนรับ ณ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ถนนราชวิถี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

          สำหรับการมอบถุงพลัสความสุขให้กับผู้พิการทางสายตาครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในมาตรการ #ดูแลด้วยใจ ของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ที่ต้องการจะมอบทั้งความสุขและความปลอดภัยให้กับทุกคนท่ามกลางวิกฤตโควิค-19 โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าอีกไม่นานเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"