'ฉอด สายทิพย์'ส่งต่อความห่วงใย ให้ผู้พิการทางสายตา


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          ถือว่าในสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขณะนี้ที่กลับมาระบาดอีกละรอก ส่งผลกระทบต่อหลายคน หลายอาชีพไม่สามารถทำงานได้อย่างปกติ โดยเฉพาะผู้พิการทางสายตาเพราะเขาต้องใช้การสัมผัสเป็นหลักในชีวิตประจำวัน ที่ต้องบอกเลยว่าได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง เพราะการใช้ชีวิต เดินทาง ก็ลำบากมากยิ่งขึ้น

          ซึ่งในงานนี้  ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) พร้อมด้วย เอส-วรฤทธิ์  ไวยเจียรนัย , อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และทีมงานในบริษัท CHANGE2561 ต่างเล็งเห็นถึงความสำคัญนี้เป็นอย่างมาก จึงขอส่งต่อความห่วงใยขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือดูแล ด้วยการระดมทุนคนละไม้คนละมือ

          ร่วมกันบริจาคจัดซื้อจัดหาหน้ากากอนามัย จำนวน 38,300 ชิ้น, เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จำนวน 1,200 ขวด และ ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวแบบเปียก จำนวน 160 ห่อ เพื่อมอบให้กับโครงการบริจาคหน้ากากและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือช่วยคนตาบอดทั่วประเทศ ที่ทาง สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย ได้จัดตั้งขึ้น  เพื่อช่วยเหลือให้กับคนตาบอดทั่วประเทศ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้  สำหรับไว้ใช้ป้องกันและดูแลตัวเองในการดำเนินชีวิต

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"