‘เจมส์–ไอซ์’เตรียมลงจอ ‘พยากรณ์ซ่อนรัก’โรแมนติก-ดราม่า-บู๊ครบรส


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไม่มีใครหนีโชคชะตาพ้น...แม้แต่คนทำนายโชคชะตาอย่างเธอ! เตรียมพบกับคำพยากรณ์ชวนอึ้ง ที่ทำให้เกิดความรักวุ่นๆ และการเปิดโปงความลับมากมาย จนถูกตามฆ่า ไล่ล่า นำมาซึ่งอันตรายถึงชีวิต ในละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” ทาง ช่อง 3 ละครโรแมนติก ดราม่า แนวสืบสวน ผลิตโดย บริษัท ถนัดละคร จำกัด กำกับการแสดงโดบ ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์

          ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของพระเอกสุดฮอตเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” กับนางเอกร้อยล้าน “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, เบนซ์-กมลชนก รอดเสถียร, แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา, ป็อป-ธัชทร ทรัพย์อนันต์, ซีน-ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี, ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ, เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ, นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล, แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล, อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน, นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน, ดี้- ชนานา นุตาคม, นก-ศิขรินธาร พลายเถื่อน, โหน่ง-วสันต์ อุตตมะโยธิน, ใหญ่-ศิระ แพทย์รัตน์, น้องอินเตอร์-รุ่ง รดา รุ่งลิขิตเจริญ ฯลฯ  เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 15 มิถุนายน นี้

          ป้าแจ๋ว ยุทธนา กล่าวว่า “พยากรณ์ซ่อนรัก เป็นละครรักที่ไม่เหมือนละครรักทั่วไป เพราะพระเอก นางเอก จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย และช่วยเหลือกัน ตามหาตัวคนร้าย แต่ละสถานการณ์มันลุ้น ตื่นเต้น แทบจะหาจังหวะโรแมนติกได้น้อยมาก แต่สุดท้ายก็ตกหลุมรักกัน ในแบบที่ไม่เหมือนใคร เคมีของเจมส์กับไอซ์ เป็นเคมีใหม่ที่ลงตัว หวังว่าทุกคนจะชอบ เพราะมีเรื่องให้ลุ้นตลอดเวลา ที่สำคัญมุมมองการเล่าเรื่องจะรวดเร็ว แปลกใหม่ และไม่ค่อยมีคนทำละครแนวนี้ออกมาเท่าไหร่ อยากให้รอดูกัน”

          เจมส์ จิรายุ  กล่าวว่า “ผมทำงานกับป้าแจ๋วมาเป็นเรื่องที่ 4 แล้วครับ สนิทมาก มากจนเหมือนถูกป้าแจ๋วหลอกมา (หัวเราะ) ฟังจากชื่อละคร ฟังจากเรื่องที่ป้าเล่าให้ฟังตอนแรก บอกเลยว่า โรแมนติก ใสๆ หล่อๆ แต่พอถ่ายจริง คนละเรื่องเลย มีครบทุกรสชาติ บู๊จริงจัง แต่ละฉากยากครับ ไม่มีอะไรง่ายเลย แต่สนุกมาก ที่สำคัญ เป็นละครที่ไม่ค่อยได้เห็นในละครไทยบ่อยนัก เพราะเรื่องจะดำเนินไปอย่างเข้มข้น สืบสวน ล่าตัวคนร้าย แต่ในเรื่องความรัก ก็มีให้ได้ลุ้นฟินแน่นอน ไม่อยากให้ทุกคนพลาดครับ”

          ไอซ์ ปรีชญา  เผยว่า “โรสิตาเป็นบทบาทใหม่ ที่ไอซ์ยังไม่เคยเล่นเลย เค้าจะมีพลังวิเศษมองเห็นอนาคตของคนอื่นได้ จากการสื่อสารผ่านการจับดอกกุหลาบ การทำนายแม่นยำจนเกิดเรื่องราวมากมาย ตอนถ่ายมีเรื่องให้ตื่นเต้นทุกวัน เพราะต้องถูกตามฆ่า ถูกกระทำเยอะมาก ไอซ์เลยเหมือนต้องเล่นบู๊ ซึ่งมันยาก เหนื่อยแต่สนุก และเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทำให้เรื่องนี้แตกต่างจากทุกเรื่องที่เล่นมา ถ้าอยากรู้ว่าพยากรณ์ซ่อนรัก ซ่อนอะไรไว้บ้าง ต้องติดตาม หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเรื่องราวในละครเรื่องนี้ค่ะ”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"