'แอ๊ค โชคชัย'แชมป์คนแรก'The Golden Song'ถึงเวลาปล่อยของ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังคว้าตำแหน่งแชมป์คนแรกจากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ล่าสุด หนุ่มลูกคอเสียงละมุน แอ๊ค-โชคชัย หมู่มาก หรือ แอ๊ค The Golden Song  พร้อมจับไมค์ปล่อยบทเพลงแรกในชีวิต กลางหัวใจ เพลงจากละครรักแลกภพ ที่ได้ หนึ่ง จักรวาล  มือฉมังในวงการดนตรี  รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ในเพลงนี้  ได้อย่างไพเราะสมกับการรอคอย

          “รู้สึกดีใจมากและขอขอบคุณผู้ใหญ่มากๆ เลยครับ ที่ให้โอกาสแอ๊คได้มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้ทำเพลงก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ โดยเฉพาะรู้ว่าได้มาทำงานกับ พี่หนึ่ง จักรวาล  เพราะแอ๊คกับพี่หนึ่งค่อนข้างคุ้นชินกันมาตั้งแต่รายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ แล้วครับ  เมื่อได้มาทำงานกันจริงๆ จังๆ ในเพลงนี้ ก็ยิ่งให้การทำงานง่ายมากขึ้นครับ พี่หนึ่งเป็นคนสบายๆ และมีวิธีที่ทำให้แอ๊คไม่เครียด ลดความตื่นเต้นและไม่กดดันทำให้ช่วงเวลาทำงานในห้องอัดสนุกมากครับ ทุกอย่างเลยออกมาเป็นธรรมชาติ 

          ซึ่งแอ๊คต้องถ่ายทอดอารมณ์ออกมาเป็นตัวละครของทวดเพียร ตัวละครในอดีต  เนื้อเพลงเลยจะเป็นภาษารักโรแมนติกของคนในยุคนั้น  ที่เป็นการบอกรักแบบง่ายๆ มีการพรรณาด้วยถ้อยคำที่สวยงามและจริงใจ ในสไตล์เพลงป๊อปผสมผสานเครื่องดนตรีไทย  ใส่ความพีเรียดได้อย่างลงตัวและร่วมสมัย เข้ากันกับเรื่องราวของละคร รักแลกภพ ได้เป็นอย่างดีเลยครับ  แอ๊คขอฝากซิงเกิลแรกในชีวิตไว้ด้วยนะครับ เพลงนี้ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนได้รับฟังกัน เป็นกำลังใจให้แอ๊คด้วยนะครับ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"