'โฟกัส จีระกุล'เผยผ่านหน้าจอในมีทติ้ง เคยคิดอำลาวงการ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟนๆ สนุกกันสุดเหวี่ยง เรียกรอยยิ้มกันตลอดเวลา เมื่อนางเอกสาวคนสวย โฟกัส จีระกุล จัดเต็มในมีทติ้ง #แฟนแคมกับโฟกัส ที่ทาง CHANGE2561 เนรมิตขึ้นให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับศิลปิน นักแสดงที่ตัวเองรักแบบไม่ซ้ำใคร เพราะเราทำด้วยใจให้ทั้ง 4 ผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือกให้ได้มามีทติ้งกับ โฟกัส อย่างเต็มอิ่มตลอดระยะเวลา 1 ชั่วโมง

          โดยในช่วงสุดท้ายโฟกัสได้หลั่งน้ำตาออกมา  พร้อมกับเผยความในใจว่า “จะพยายามเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับทุกคนนะคะ ตอนนี้ได้รับความรักจากน้องๆ มาเต็มๆ รู้แล้วว่าทุกคนอยู่ข้างๆ พี่ก็จะทำงานต่อไป ตอนแรกพี่ขี้เกียจทำแล้ว ไม่คิดว่าจะทำแล้วงาน ตอนนี้พี่จะกลับมาทำแล้ว จะเล่นละครต่อไป เพื่อให้หลายๆ คนที่คอยดูเราอยู่ ขอบคุณทุกคนเลยที่มาอยู่ตรงนี้ ณ วันนี้นะคะ ขอบคุณมากๆ เลยจริงๆ ที่ กัสทำงานมาแบบทั้งชีวิตของกัส กัสรู้สึกว่าทำงานเพราะว่ามันเป็นงานไม่เคยรู้สึกว่าทำเพื่อให้ใครดูเพื่อให้อะไรแบบนี้

          ไม่คิดว่าจะมีใครเขาสนับสนุนเราขนาดนี้ ดีใจมากๆ ที่ยังมีคนติดตามมาจนถึงตอนนี้ รู้สึกว่าได้รับความรักมาเต็มๆ เลย จริงๆ ยังมีแฟนคลับหลายๆ คนที่ยังติดตามมาถึงตอนนี้ จนกลายเป็นพี่เป็นน้องกันแล้ว พอได้มารับคำพูดของทุกคนในวันนี้ คือดีใจมากๆ ตื้นตันใจมากๆ ที่วันนี้ มาอยู่ด้วยกัน หวังว่าเราทั้งหมดจะได้เจอกัน อยากให้ทุกคนอยู่แบบไม่ต้องแฟนคลับแต่อยู่เป็นพี่เป็นน้องกันไปเรื่อยๆ ไปจนแก่เลยนะคะ วันนี้ มันดีมากๆ อิ่มเอมมากๆ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"