ยิงจุดโทษไม่เข้าอ้างขาดเสียงแฟนบอล


เพิ่มเพื่อน    


เอาก์สบวร์ก เตะในบ้านเสมอ โคโลญจน์ หืดจับ 1-1 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ ได้ ฟิลิปป์ แม็กซ์ ซัดตีเสมอให้ทีมเจ้าบ้านได้หวุดหวิดในนาทีที่ 88 ที่ เอาก์สบวร์ก อารีน่า หลังจากเพิ่งโดนเจาะตาข่ายไปก่อนหน้านั้นแค่ 3 นาที
    เอาก์สบวร์ก ทำท่าจะแพ้คาบ้านอยู่แล้ว หลังจากโดน แอนโทนี่ โมเดสเต้ ยิงให้ โคโลญจน์ บุกไปขึ้นนำได้ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ดีที่ 3 นาทีถัดมา ได้ ฟิลิปป์ แม็กซ์ ช่วยเซฟทีมแบ่งแต้มในบ้านของตัวเองได้หวุดหวิด อย่างไรก็ตาม แมทช์นี้ เอาก์สบวร์ก อาจเล่นได้สบายกว่านี้ หากได้ประตูขึ้นนำเร็วตั้งแต่ครึ่งแรก เมื่อ กรรมการเป่าจุดโทษให้ ในนาทีที่ 27 แต่ ฟลอเรียน นีแดร์เลชเนอร์ ยิงไปโดน ติโม ฮอร์น ผู้รักษาประตูทีมเยือนเซฟไว้ได้
    หลังเกม นีแดร์เลชเนอณ์ อ้างว่า เป็นเพราะบรรยากาศที่เงียบวังเวง ทำให้เขาทำได้ไม่ดีพอในจังหวะสังหารจุดโทษ "ผมพลาดมากที่สุดแล้วสำหรับคนที่ทำหน้าที่ซัดจุดโทษของทีม เกมมันเงียบจนหลอนมาก ที่จริงแล้ว มุมยิงของผมคือทางขวา ทุกครั้งเลยก็ว่าได้ แต่ผมปล่อยให้บรรยากาศเข้าครอบงำผม ผมกลายเป็นฮีโร่ของทีมอยู่บ่อยๆ แต่วันนี้ผมเป็นแค่ไอ้โง่คนหนึ่งเท่านั้น"
    สำหรับ เอาก์สบวร์ก ตอนนี้ คะแนนห่างจากโซนอันตรายอยู่ 4 แต้ม  ในขณะที่เหลือแข่งอีกเพียง 4 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ส่วนผลคู่อื่นๆ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) แวร์เดอร์ แพ้ โวล์สบวร์ก 0-1 และ ยูเนียน เบอร์ลิน เสมอ ชาลเก้ 1-1


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"