'โอ๊ต ปราโมทย์'เปิดช่องใหม่สำหรับปล่อยงานเพลง


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นนักร้องที่ผันตัวมาทำรายการและสร้างยูทูปแชนแนลของตัวเองได้ประสบความสำเร็จเป็นคนแรกๆ หลังจากที่ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เปิดช่องของตัวเองในยูทูปภายใต้ชื่อ โคตรคูล มาเพียง 2 ปีเท่านั้น แต่ด้วยกระแสตอบรับที่ท่วมท้นจนทำให้มีคนกด subscribe มากกว่าหนึ่งล้านภายในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ก็ยังคงมีรายการใหม่ๆ ผุดขึ้นในช่องอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหมดง่ายๆ

          จนทำให้ โอ๊ต ปราโมทย์ ตัดสินใจเปิดช่องใหม่ในยูทูปภายใต้ชื่อ Khotkool Music เพื่อแยกแชนแนลสำหรับปล่อยผลงานเพลงของตัวเองแบบเน้นๆ ในแนวเพลงที่เป็นตัวเอง พร้อมกันนี้ Khotkool Music ยังหวังจะเป็นช่องทางสนับสนุนผลงานเพลงของคนที่รักในเสียงดนตรีเหมือนกับเขาในอนาคตอีกด้วย

          โดยเพลงแรกที่จะถูกปล่อยออกมาชิมลางทางช่อง Khotkool Music เป็นซิงเกิลที่มีชื่อว่า อย่าฝืนดิ ซึ่งเป็นเพลงภาคต่อของเพลงพี่เดือดร้อน ที่ยังคงได้นางเอกสาว แพท ณปภา มาร่วมเล่นเอ็มวีอีกเช่นเคย โดยเพลงนี้ได้ แทน ลิปตา มาเขียนเนื้อร้องและทำนองร่วมกับ ข้าว Fellow Fellow และยังได้รุ่นพี่คนเก่งอย่าง บี ETC มาเรียบเรียงดนตรีให้อีกด้วย และแน่นอนว่า โปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ยังคงเป็นเพื่อนซี้อย่าง แทน ลิปตา นั่นเอง

          เพลง อย่าฝืนดิ เป็นเพลงที่มาพร้อมจังหวะชวนโยกเบาๆ และเนื้อร้องติดหูซึ่งพูดถึงความรักที่เป็นไปไม่ได้ โดยในเอ็มวีนี้นอกจากจะเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรักในวัยไฮสคูลของยุค 90’s ตามแบบฉบับที่หนุ่มโอ๊ตโปรดปรานแล้ว ความพิเศษกว่านั้นคือการได้แก๊งเพื่อนซี้อย่าง ป๊อบ ปองกูล, UrboyTJ และดีเจอาร์ต มารุต มาร่วมแจมในฐานะแดนเซอร์ ซึ่งยากมากที่แฟนๆ จะได้เห็นจากที่ไหน

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"