'ลูกน้ำ พาเมล่า'ยันไม่คิดทิ้งวงการบันเทิง


เพิ่มเพื่อน    

 

            ห่างหายจากหน้าจอไปสักพัก แถมไม่ค่อยอัพเดทชีวิตผ่านโซเชียลเลยทำให้มีข่าวเม้าท์ว่า ลูกน้ำ -พาเมล่า เบาว์เด้น ไม่รับงานและเตรียมจะเฟดตัวออกจากวงการบันเทิงไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวมาออกรายการ  ต้มยำอมรินทร์ เลยขอเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว ยันไม่คิดอำลาวงการ

          “อาจจะมีอยู่ช่วงนึงที่เราไปเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต แล้วห่างจากจอทีวีห่างจากสื่ออะไรไป พอช่วงที่กลับมาก็อาจจะเล่นละครปีละเรื่อง ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แล้วก็ไปเล่นละครเวทีซึ่งก็ไม่ได้ออกสื่อโซเชียลมีเดียมากเท่าไหร่เหมือนกันอีก ก็เลยกลายเป็นว่าเหมือนจะหายๆ ไป แล้วสื่อทางโซเชียลมีเดียพี่ก็เป็นคนไม่ค่อยเล่นอะไรเยอะ ก็มีอินสตราแกรม เฟซบุ๊กปกติเหมือนที่คนอื่นเขามี แต่ก็นานๆ จะอัพรูปที แต่ยืนยันว่ายังทำงานในวงการค่ะ

          ถ้าถามว่ากลัวคนลืมไหม  ไม่ค่ะ เพราะว่าอาจจะเพราะด้วยเราอยู่มานานมาก แล้วก็อย่างคนที่เคยดูผลงานเราเขาก็เหมือนโตมากับเรา เขาก็จะพอจำเราได้  แล้วตอนนี้ละครมีอยู่ 2 เรื่อง ถ่ายจันทร์ อังคาร พุธ 2 เรื่องเลยค่ะ ก็สลับกัน พี่จริงๆ ชอบเล่นคอมมาดี้ ไม่ชอบบทบู๊ พี่ไม่กล้าทำอะไรคน แต่ว่าบางทีมันก็ต้องมีบ้าง แต่ว่าบทที่มักจะได้รับกลับกลายเป็นบทร้าย อาจจะเป็นที่เราเป็นคนตาโตมั้ง มันก็เลยแบบแสดงออกทางตาได้ง่ายได้เห็นชัดกว่า”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"